Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/5: Messi và Barca sẽ tái hợp, bến đỗ mới của Suarez lộ diện

Thứ hai, 16/05/2022 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang có cơ hội để đón siêu sao Lionel Messi trở lại Camp Nou hay Suarez có bến đỗ tương lai ở Ngoại hạng Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (16/5).

Bố Messi muốn con trai trở lại Barca

Messi đã rời Barca vào mùa hè năm ngoái để gia nhập PSG sau khi hết hạn hợp đồng do câu lạc bộ không đủ khả năng cung cấp cho anh một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, sân Camp Nou vẫn chưa bao giờ "khép cửa" với siêu sao người Argentina và chính cả HLV Xavi cũng khẳng định như vậy. 

Chuyển nhượng tối 16/5: Messi và Barca sẽ tái hợp, bến đỗ mới của Suarez lộ diện 137963
Barca cần sớm giải quyết các vấn đề về tài chính nếu muốn đưa Messi trở lại. Ảnh: internet

Mới đây nhất, bố của Messi, ông Jorge, đã được kênh Twitch Jijantes FC hỏi về khả năng cầu thủ 34 tuổi trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Blaugrana một lần nữa. Không mất nhiều thời gian, ông bố kiêm người đại diện của Messi khẳng định đanh thép về một sự tái hợp giữa cả đôi bên: "Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra vào một ngày nào đó".

Suarez có thể tái ngộ Steven Gerrard

Trước trận gặp Sevilla trên sân nhà tại vòng 37 La Liga, Atletico bất ngờ đưa ra thông báo chính thức về sự ra đi của Suarez và Hector Herrera trên Twitter chính thức của CLB này. Vấn đề đang được đặt ra là Suarez sẽ lựa chọn bến đỗ tương lai là CLB nào hay sẽ giải nghệ?!

Chuyển nhượng tối 16/5: Messi và Barca sẽ tái hợp, bến đỗ mới của Suarez lộ diện 137964
Luis Suarez đã có những bến đỗ rất lý tưởng sau khi chia tay Atletico Madrid. Ảnh: internet

Mới đây nhất, nhà báo Jose Alvarez Haya của kênh El Chiringuito (Tây Ban Nha) cho biết tiền đạo người Uruguay sẵn sàng giảm lương để trở về khoác áo Barca. Một nguồn tin khác của giới truyền thông ở xứ sở bò tót là nhà báo Gerard Romero cho hay, HLV Steven Gerrard đang muốn tái ngộ với Suarez tại Aston Villa.

Dybala xác nhận rời Juventus

Paulo Dybala đã xác nhận anh sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này. Tiền đạo người Argentina sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay đội bóng khi Juventus có trận đấu trên sân nhà với Lazio vào thứ Hai.

Chuyển nhượng tối 16/5: Messi và Barca sẽ tái hợp, bến đỗ mới của Suarez lộ diện 137965
Dybala đã chính thức đưa ra quyết định rời Juventus. Ảnh: internet

Trước đó thì những lùm xùm cũng như mâu thuẫn về vấn đề lương thưởng đã khiến cả Dybala và Bà đầm già không thể tìm được tiếng nói chung trong việc ký kết một bản hợp đồng mới.

Dortmund và Chelsea tranh ký "sao lạ"

Theo nguồn tin từ Football.London, Hugo Ekitike được Borussia Dortmund tiếp cận nhằm lấp đầy khoảng trống của Erling Haaland. CLB nước Đức sẽ đối mặt với bài toán ghi bàn khi Haaland chuyển sang Man City mùa giải năm sau. Đáng nói, tiền đạo 19 tuổi của Reims cũng đang là mục tiêu được Chelsea đang cực kỳ quan tâm. 

MU nhận tin buồn từ sao Dortmund.

Jude Bellingham vừa dội một gáo nước lạnh vào MU khi cầu thủ này khẳng định cam kết tiếp tục gắn bó với Dortmund trong tương lai gần, loại trừ khả năng tiếp bước Haaland hay Sancho chuyển đến Ngoại hạng Anh.

Bellingham nói với Ruhr Nachrichten: “Tương lai duy nhất tôi nghĩ đến là trận đấu tiếp theo cho Dortmund. Tôi thực sự mong đợi mùa giải tới. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi nó bắt đầu. Tôi sẽ ở đây vào mùa giải tới và tôi sẽ sẵn sàng”.

PSG đạt doanh thu kỷ lục, công lớn nhờ Messi

Không phải tân binh, 4 sao MU trở thành trụ cột thời Ten Hag lộ diện

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT