Quảng cáo

Bạn Messi tố Pique giả tạo, "đâm sau lưng" Leo

Chủ nhật, 15/05/2022 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Một người bạn của Lionel Messi sỉ vả Gerard Pique, cho rằng anh sống giả dối và đã "đâm lén" El Pulga.

Hôm 13/5 vừa qua, tờ Sport (Tây Ban Nha) đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Pique: "Tôi đã khóc khi Messi rời Barca"". Đây là những gì trung vệ 35 tuổi chia sẻ với Gary Neville trên podcast The Overlap của kênh Youtube thuộc đài truyền hình Sky Sports. Trong bài báo, Sport trích dẫn lại phát biểu của Pique. Một ngày sau, Alfonso Aguilera Rosique - người bạn thân của gia đình Leo Messi đã chụp màn hình lại dòng tiêu đề của bài viết đó và chửi thẳng mặt Pique. 

"Pique, anh thật giả dối và kinh tởm! Anh chẳng những không khóc mà còn nói với Joan Laporta (chủ tịch Barcelona) rằng nếu muốn xây dựng một đội bóng chiến thắng, hãy bán Messi. Chính Messi là người đã giải cứu anh khỏi Real Zaragoza khi không ai muốn có anh. Anh thật cay độc, đố kỵ và là một người bạn tồi tệ!", Rosique viết ở phần story trên trang Instagram cá nhân. 

279749499_439350204667980_3535895442031381609_n
Pique bị bạn của gia đình Messi chửi mắng thậm tệ

Khi được Neville hỏi về sự ra đi của Messi ở Barca, Pique đã trả lời bằng cách thể hiện nỗi buồn và sự tiếc nuối của anh trước sự kiện này. "Tôi đã khóc khi Messi rời khỏi đó. Tôi đã khóc vì anh ấy, vì sự nghiệp của Messi ở Barca. Sẽ thật tốt nếu anh ấy ở lại câu lạc bộ cho đến cuối sự nghiệp. Tôi có thể hiểu vì sao Messi không thể gia hạn hợp đồng với Barca. Chúng tôi phải chịu rất nhiều khó khăn về mặt tài chính vì cựu chủ tịch (Josep Bartomeu) và cách ông ta điều hành Barca. Nhưng đó là những gì đã xảy ra trong cuộc sống"

Hồi giữa tháng 2 năm nay, tờ El Pais (Tây Ban Nha) từng tiết lộ chính Pique là người xúi giục Laporta để Messi ra đi. Theo nhà báo Juan Irigoyen, vào ngày 4/8/2021, Laporta đã gọi điện thoại cho siêu sao sinh năm 1987 và thông báo: "Leo, chúng tôi không thể gia hạn với cậu". Sau đó, Pique đã "đổ thêm dầu vào lửa" và nói với vị chủ tịch người Tây Ban Nha rằng: "Không có Messi, vấn đề tài chính của chúng ta sẽ được giải quyết"

Sau đó, Messi rời Barca và gia nhập PSG. Cho tới thời điểm hiện tại, tiền đạo mang áo số 30 vẫn chưa thể tìm lại phong độ cao như những gì anh từng thể hiện trong màu áo "Gã khổng lồ" xứ Catalan. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Gerard Pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT