Quảng cáo

Mbappe đã chốt xong tương lai, công bố bến đỗ mới vào tuần tới

Thứ hai, 16/05/2022 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe cho biết anh đã chốt xong bến đỗ mới và chỉ chờ thời điểm thích hợp để công bố.

Theo bạn, Kylian Mbappe sẽ khoác áo đội bóng nào trong mùa giải tới?

Mới đây Kylian Mbappé đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ligue 1 mùa thứ 3 liên tiếp. Trong buổi lễ nhận giải, tiền đạo người Pháp đã có những phát biểu đáng chú ý về tương lai của anh sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới.

m3p
Mbappe nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 năm thứ 3 liên tiếp

“Tôi chưa thể tiết lộ về tương lai của mình lúc này, nhưng các bạn sẽ sớm biết thôi. Mọi thứ gần như đã xong xuôi cả rồi.

Giờ chưa phải là thời điểm thích hợp nhưng quyết định của tôi gần như đã hoàn tất rồi. Mbappé nói với L'Équipe.

Bên cạnh đó, Kylian Mbappe cũng khẳng định anh sẽ công bố quyết định cuối cùng về tương lai của mình ngay trước đợt tập trung cùng ĐT Pháp. Dự kiến, Les Bleus sẽ hội quân từ ngày 28/5 tới để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu Nations League vào tháng 6.

Mặc dù công bố thời điểm nhưng Mbappe lại không có ý định tiết lộ về bến đỗ mới như đã được đồn đoán trước đó. Tuy vậy, tiền đạo người đã một vài phát biểu ‘bóng gió’ về nơi anh sẽ chơi trong mùa giải tới.

"Chúng tôi cần tôn trọng tất cả các bên liên quan. Tôi cũng đang rất nóng lòng, nhưng mọi chuyện không thuộc hết vào tôi.  Vẫn còn lại một số chi tiết nhỏ cần giải quyết nhưng về cơ bản mọi thứ đã xong.

Tôi nghĩ đã đến lúc phải có trách nhiệm nhiều hơn. Có lẽ tôi vẫn sẽ hạnh phúc ở Paris, nhưng cũng có thể là ở một nơi khác với những dự án mới." Mbappe phát biểu ám chỉ tới Real Madrid.

Mùa này, Mbappe tiếp tục là chân sút hay nhất của PSG với 36 bàn và 26 kiến tạo sau 45 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng này vô địch Ligue 1 lần thứ 10 trong lịch sử.

Mbappe đã chốt xong tương lai, công bố bến đỗ mới vào tuần tới 137784
Mbappe là ngôi sao sáng nhất tại PSG mùa này

Theo thống kê của, Squawka cứ mỗi 70 phút, tiền đạo người Pháp lại ghi dấu giày vào một bàn thắng cho PSG. Một hiệu suất vô cùng khủng khiếp.

Nhiều khả năng Real Madrid sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Mbappe sau khi anh rời PSG vào hè này. Tân vương La Liga đang rất tự tin có thể sở hữu thành công tiền đạo 24 tuổi sau những cuộc đàm phán ‘tích cực’ gần đây.

Theo đó, Real Madrid được cho là đạt thỏa thuận về tỷ lệ ăn chia bản quyền hình ảnh với đại diện của Mbappe. Một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 25 triệu euro/mùa và 100 triệu euro tiền thưởng cũng đã được chuẩn bị sẵn để chào đón Mbappe chính thức cập bến Bernabeu.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT