Quảng cáo

Mbappe và gia đình “sợ hãi” vì liên tục bị gây áp lực để ở lại PSG

Thứ sáu, 13/05/2022 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Theo Marca, cả Mbappe và gia đình anh gần đây thường xuyên bị nhiều bên gây áp lực nhằm thay đổi quyết định rời PSG để tới Real Madrid của ngôi sao người Pháp.

Theo bạn, Kylian Mbappe sẽ khoác áo đội bóng nào trong mùa giải tới?

Nhà báo Mario Cortegana của Marca tiết lộ, ngôi sao người Pháp và người thân gần đây thường xuyên nhận được các cuộc gọi từ LĐBĐ Pháp, giới chủ Qatar hay thậm chí là Tổng thống Pháp - Emmanuel Macron đã đích thân lên tiếng thuyết phục anh ở lại PSG.

Việc PSG tha thiết giữ Mbappe không chỉ vì yếu tố chuyên môn, mà còn là liên quan đến kế hoạch quảng bá của chủ sở hữu CLB này cho World Cup Qatar 2022. Do vậy, nếu để mất Mbappe thì đó là ‘tổn thất’ lớn với giới chủ đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Mbappe và gia đình “sợ hãi” vì liên tục bị gây áp lực để ở lại PSG 136452
Tổng thống Pháp, Emamanuel Macron đã đích thân can thiệp, thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng PSG

Do đó, họ đã liên tục sử dụng những mối quan hệ trên mọi lĩnh vực, có cả chính trị để tác động thêm nhằm thuyết phục Mbappe đổi ý mà ở lại Paris, thay vì đến Real Madrid.

Nhật báo thân Real Madrid tiết lộ, Mbappe lo sợ rằng cuộc sống của gia đình anh sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nếu cầu thủ này không còn chơi bóng ở Pháp. Đặc biệt là đối với tương lai của em trai anh, Ethan Mbappe, người đang theo đuổi giấc mơ ra mắt đội 1 của PSG, được cho là sẽ phải đối mặt với áp lực cực lớn từ thượng tầng CLB.

Mbappe và gia đình “sợ hãi” vì liên tục bị gây áp lực để ở lại PSG 136453
Mbappe đang ở thế 'tiến thoái lưỡng nan'

Để tạm thời xoa dịu tình hình, phía đại diện của Mbappe một lần nữa đã tuyên bố rằng họ chưa có quyết định về bến đỗ cuối cùng của ngôi sao người Pháp và sẽ chỉ công bố vào thời gian thích hợp.

Do đó, dù là PSG hay Madrid, tất cả các bên đều bình đẳng trên bàn đàm phán, cũng như còn nguyên cơ hội để sở hữu Mbappe vào mùa sau.

Tuy nhiên theo tờ Le Parisien, cơ hội để PSG giữ chân thành công Mbappe là không cao. Tờ báo uy tín của Pháp cho biết tiền đạo sinh năm 1998 vẫn sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa giải tới theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. 

Mbappe và gia đình “sợ hãi” vì liên tục bị gây áp lực để ở lại PSG 136454
Mbappe được cho là sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid

Phía đại diện của Mbappe đánh giá rất cao những nỗ lực mà Real Madrid đã bỏ ra để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Los Blancos được cho là đã đồng ý với rất nhiều điều khoản về ăn chia lợi nhuận hình ảnh cũng như đãi ngộ đặc biệt để chiều lòng Mbappe.

Thậm chí, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đang lên kế hoạch chuẩn bị một buổi lễ ra mắt mang tầm lịch sử cho Mbappe. Họ muốn xác lập một cột mốc mới về người tham dự lễ tại Bernabeu.

Mbappe và gia đình “sợ hãi” vì liên tục bị gây áp lực để ở lại PSG 136455
Ronaldo vẫn đang nắm giữ kỷ lục số CĐV dự khán lễ ra mắt tại Real Madrid

Kỷ lục hiện tại vẫn đang thuộc về Cristiano Ronaldo. Hè 2009, sự xuất hiện của siêu sao người Bồ đã thu hút được 80.000 người hâm mộ tới sân Bernabeu.

Mẹ Mbappe bác bỏ thông tin con trai ở lại PSG

Tiết lộ lý do Real Madrid chưa thể chính thức công bố “bom tấn” Mbappe [

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT