Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/5: Neymar rục tịch rời PSG, Coutinho ở lại Aston Villa

Thứ năm, 12/05/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Coutinho không còn là người của Barca hay Neymar bỏ ngỏ khả năng rời PSG ngay mùa Hè năm nay là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (12/5).

PSG và Neymar sắp "đường ai nấy đi" 

PSG đã kết thúc mùa giải năm nay với việc tái chiếm lại danh hiệu Ligue 1 sau khi để mất nó vào năm ngoái. Tuy nhiên, nhà vô địch nước Pháp nhiều khả năng sẽ phải chia tay thêm cả Neymar vào mùa Hè này.

Chuyển nhượng tối 12/5: De Jong chuẩn bị cập bến MU, Neymar muốn rời PSG 136291
Neymar đang tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi nhiều lần úp mở về việc rời PSG. Ảnh: internet

Theo Le10Sport, tiền đạo người Brazil đang rục rịch muốn rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Đáng nói, việc Neymar có ý định chia tay PSG đã xuất hiện từ nửa cuối mùa giải, đặc biệt là sau khi anh bị CĐV đội bóng này la ó vì đội bóng bị loại khỏi UEFA Champions League. 

Coutinho trở thành người của Aston Villa

Mới đây, tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho đã sáng tỏ khi mà gần như chắc chắn anh sẽ ở lại nước Anh để chơi bóng chứ không quay trở lại Barca mùa Hè này.

Chuyển nhượng tối 12/5: De Jong chuẩn bị cập bến MU, Neymar muốn rời PSG 136298
Coutinho sẽ chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa. Ảnh: internet

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Thông báo chính thức sắp xuất hiện. Coutinho gia nhập Aston Villa đã hoàn tất. Mọi thủ tục giấy tờ đã được ký kết và thỏa thuận đã xong vào hôm qua (11/05).

Barcelona sẽ nhận về 20 triệu euro trong thương vụ này."

Chiellini xác nhận rời Juve

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini xác nhận anh sẽ chia tay Juventus hè này, qua đó khép lại 17 năm tận hiến cho CLB. Điểm dừng chân tiếp theo của nhà ĐKVĐ châu Âu có thể là MLS.

Bayern Munich bất ngờ quan tâm tới Pogba

Theo tờ Bild của nước Đức, CLB Bayern Munich đã bất ngờ có mặt trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Paul Pogba. Hùm xám sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Real, Juventus và PSG nếu như muốn đưa được tiền vệ người Pháp về sân Allianz Arena mùa Hè năm nay.

Origi chia tay Liverpool, sang Ý chơi bóng

Tiền đạo Divock Origi của Liverpool đang trên đường gia nhập Milan theo dạng tự do hè này. Tại San Siro, tuyển thủ Bỉ sẽ nhận thù lao 4 triệu euro/mùa -Theo The Athletic

Mourinho khó tái ngộ Matic

Trong bối cảnh tiền vệ người Serbia sẽ rời MU sau khi mùa giải khép lại, Matic có thể chuẩn bị cho một cuộc hội ngộ với người thầy cũ Jose Mourinho, lần này là tại AS Roma. Tuy nhiên, tờ Daily Star lại cho thấy điều ngược lại. Cụ thể, Matic đang tiến gần tới việc gia nhập Juventus hơn.

Messi - Neymar - Mbappe rực sáng trong cơn mưa bàn thắng của PSG

Chiellini xác nhận chia tay Juventus sau thất bại tại Coppa Italia

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT