Quảng cáo

Người 'lấy đi World Cup' của Messi sắp cập bến PSG để thế chỗ Pochettino

Thứ năm, 05/05/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

PSG đã gần như hoàn tất mùa giải với chức vô địch Ligue 1 và bây giờ là quãng thời gian để đội bóng nước Pháp thực hiện những thay đổi lớn trong đó có vị trí HLV.

Mặc dù còn thời hạn hợp đồng tới mùa Hè năm sau và vừa cùng PSG vô địch Ligue 1, HLV Mauricio Pochettino vẫn quyết định chia tay đội bóng thành Paris ngay mùa Hè này.

Người 'lấy đi World Cup' của Messi sắp cập bến PSG để thế chỗ Pochettino 133597
Pochettino sẽ rời PSG sau khi mùa giải hạ màn. Ảnh: internet

Hồi cuối năm ngoái và đầu năm nay, Zinedine Zidane nổi lên như một trong số những ứng cử viên tiềm năng nhất để thay thế Pochettino. Dẫu vậy, Zizou đã thẳng thừng từ chối PSG bất chấp giới chủ Qatar đã rất nỗ lực mời gọi. 

Theo đó, Les Parisiens buộc phải tìm kiếm cái tên khác và 3 nhân vật nặng ký nhất để ngồi lên chiếc ghế nóng tại Parc de Princes đã lộ diện. Được biết, Joachim Low, Antonio Conte và Thiago Motta (cựu cầu thủ PSG) nằm trong danh sách tân HLV tương lai của PSG.

Mới đây, nhà báo uy tín người Italia Gianluca Di Marzio tiết lộ trên tờ Wettfreunde là PSG cuối cùng cũng đã chốt được người họ cảm thấy xứng đáng nhất và đó chính là HLV Joachim Low. 

Đáng nói, giới thạo tin cho biết những thỏa thuận của PSG và Low cũng tiến triển rất tốt. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng giám đốc thể thao Leonardo đã có thể sắp xếp một cuộc gặp với Low để bàn bạc về công việc của vị chiến lược gia 67 tuổi sau khi tiếp quản "chiếc ghế nóng" của Pochettino.

Thậm chí, các nguồn tin từ xứ sở lục lăng còn khẳng định cựu HLV trưởng ĐT Đức đã sẵn sàng để bay ngay tới Paris kí hợp đồng với PSG. Tất cả những gì ông này còn chờ là một cuộc gọi chính thức từ phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Người 'lấy đi World Cup' của Messi sắp cập bến PSG để thế chỗ Pochettino 133598
Joachim Low sẽ gợi lại cho Messi về một trong những kỉ niệm buồn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: internet

Nếu Joachim Low làm tân HLV PSG, ông có thể khơi lại nỗi đau với Lionel Messi khi 8 năm trước, ở trận chung kết World Cup 2014 trên đất Brazil, ĐT Đức dưới sự dẫn dắt của Low từng thắng Argentina 1-0 khi Messi đeo băng đội trưởng nhờ pha lập công ở hiệp phụ của Mario Gotze. Giấc mộng giành cúp vàng của "El Pulga" khi đó đã tan thành mây khói.

Joachim Low hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay ĐT Đức sau thất bại trước người Anh ở vòng 1/8 EURO 2020. 

Messi vẽ siêu phẩm giúp PSG vô địch Ligue 1 sớm 4 vòng đấu

'Phép màu Bernabeu' đưa Real ngược dòng Man City, tái đấu Liverpool tại chung kết

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Messi Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT