Quảng cáo

VIDEO: Phi thân ghi bàn, đồng đội cũ của Neymar bay luôn..."hàng tiền đạo"

Thứ ba, 03/05/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paulo Henrique Ganso của Fluminense trong một nỗ lực đánh đầu đã không may va chạm với hậu vệ đối phương. Dù đã ghi được bàn thắng nhưng đổi lại, anh đã dính chấn thương ở vùng miệng.

Tình huống "bi hài" này diễn ra ở phút thứ 36 trong trận đấu giữa Fluminense gặp Coritiba tại giải vô địch Brazil hôm 2/5. Từ quả tạt bóng bên cánh phải của đồng đội, tiền vệ Paulo Henrique Ganso đã dũng mãnh lao vào đánh đầu tung lưới Coritiba để giúp Fluminense nâng tỉ số lên 2-0. Nhưng thay vì ăn mừng bàn thắng thì tiền vệ 32 tuổi đã phải ôm mặt đau đớn.

cau-thu-1651544594-16x9
Tình huống "phi thân" của Paulo Henrique Ganso

Bởi trong nỗ lực đánh đầu, Paulo Henrique Ganso đã vô tình đập mặt vào đầu của hậu vệ Matheus Alexandre (Coritiba). Hậu quả là Paulo Henrique Ganso đã bị gãy một cái răng và ngay sau trận đấu anh phải đến nha sĩ để xử lý chiếc răng này. Đáng tiếc là sự trả giá của Paulo Henrique Ganso đã không được đền đáp khi chung cuộc Fluminense vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Coritiba. 

Paulo Henrique Ganso từng là đồng đội của Neymar trong màu áo Santos với 159 trận ra sân, ghi 35 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng từng sang châu Âu chơi bóng cho Sevilla ở La Liga và Amiens tại Ligue 1. Ngôi sao 32 tuổi này cũng từng 8 lần được khoác áo đội tuyển Brazil.

VIDEO: Tình huống phi thân ghi bàn của Paulo Henrique Ganso 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phi thân ghi bàn Paulo Henrique Ganso cầu thủ Brazil cầu thủ gãy răng bay hàng tiền đạo đồng đội cũ Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT