Quảng cáo

Mourinho dính chấn thương vì lĩnh trọn cú đá của... học trò

Chủ nhật, 15/05/2022 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho tiết lộ tên của cầu thủ AS Roma khiến ông dính chấn thương.

Video trên được Mourinho đăng tải trên trang Instagram cá nhân của ông hôm 14/5 vừa qua. Ở phần mô tả của đoạn clip, nhà cầm quân 59 tuổi viết: "Nếu bạn thấy tôi đi tập tễnh hoặc phải mang dép xỏ ngón, thì bạn sẽ biết việc một cầu thủ tên "K" vừa đá vào chân tôi. "K" ở đây có nghĩa là "RK" hay "MK" nhỉ?". Nhiều khả năng, đây chỉ là một chấn thương nhẹ, bởi Mourinho còn chèn thêm một vài biểu tượng hình mặt cười chảy nước mắt. 

Ở thời điểm hiện tại, trong đội hình Roma có 2 cầu thủ có tên viết tắt là "MK" và "RK" theo gợi ý của Mourinho. Đó chính là Marash Kumbulla và Rick Karsdorp. Có thể dễ dàng nhận thấy, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn rất vui vẻ khi còn đố cư dân mạng xem ai đã đá vào bàn chân trái, khiến ông dính chấn thương. 

Ở phần bình luận, đại đa số người dùng mạng xã hội phỏng đoán Karsdorp là người đã gây ra chấn thương cho Mourinho trên sân tập của Roma. Tuy nhiên, họ đã sai. Bởi ở bài đăng tiếp theo trên Instagram, "Người đặc biệt" đã công bố đáp án của "chương trình đố vui" này. Đó là Kumbulla. 

280830738_544152913783990_1299468740908877328_n
Kumbulla khiến Mourinho dính chấn thương trong một buổi tập của Roma

Phía trên là hình ảnh được Mourinho chia sẻ trên Instagram. "Sau khi Karsdorp bị "bắt nạt" trên mạng xã hội. Tôi buộc phải đăng tấm ảnh này và khẳng định Kumbulla mới là người có tội", cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur tếu táo viết ở phần mô tả của bức hình. 

Không khó để nhận thấy Mourinho vẫn đang có tinh thần lạc quan và có phần thư giãn dù Roma đang rất bận rộn với mục tiêu giành vé dự Europa League 2022/23 ở Serie A. Vào lúc này, đội chủ sân Olimpico đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 60 điểm, hơn đội xếp hạng 7 là Fiorentina 1 điểm và kém 2 điểm so với đội đứng ở vị trí số 5 là Lazio. 

Nếu kết thúc Serie A 2021/22 ở vị trí thứ 6, Roma chỉ được dự Conference League 2022/23, thay vì Europa League. Thậm chí, nếu sảy chân ở trận đấu cuối cùng gặp Torino và Fiorentina có kết quả tốt trước Sampdoria, Mourinho cùng các học trò còn phải đối mặt nguy cơ không được dự cúp châu Âu ở mùa sau. Ngoài Serie A, Roma vẫn còn một mục tiêu lớn khác là chức vô địch Conference League 2021/22. Vào ngày 26/5 tới, đại diện của bóng đá Ý sẽ chạm trán Feyenoord ở trận chung kết.  

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho AS Roma Marash Kumbulla Rick Karsdorp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT