Quảng cáo

Pep Guardiola bất ngờ "cà khịa" Mourinho

Chủ nhật, 08/05/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới nhất, Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng "cà khịa" AS Roma của Jose Mourinho.

Pep Guardiola bị chỉ trích vì đã không thể giúp Manchester City vô địch Champions League trong suốt những mùa giải dẫn dắt câu lạc bộ dù đã được giới chủ tại Etihad hậu thuẫn tối đa. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thỏa sức mua sắm để đem về đội bóng các bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, nhiệm vụ xưng vương Champions League chưa được hoàn tất,

Tại Italia, một trong nhũng đối thủ truyền kiếp của Pep là Jose Mourinho đang dẫn dắt AS Roma. Cựu HLV Chelsea đã cùng câu lạc bộ thủ đô Italia lọt vào trận chung kết Europa Conference League gặp Feyenoord sau khi vượt qua Leicester City với tổng tỷ số 2-1. 

Việc tham dự một trận chung kết châu Âu không phải kết quả tồi nhưng điều đó có vẻ không tương xứng với những gì ông chủ Roma kỳ vọng vào đội bóng. Mourinho giống Pep cũng được ông chủ tin tưởng để cấp ngân sách chuyển nhượng nhưng Roma thậm chí không thể dự Champions League mùa tới.

Vì vậy, chứng kiến tình cảnh của Mourinho, Pep ngay lập tức "cà khịa" trước truyền thông. Cựu HLV Barca gây tranh cãi khi so sánh việc ông không thành công ở châu Âu với đội bóng của Mourinho:

"Đối với tôi, đây không phải là vấn đề tiền bạc và người hâm mộ không nhận ra điều đó. Nhìn AS Roma xem, họ cũng chi rất nhiều tiền nhưng thậm chí không thể tham dự Champions League mùa tới".

Pep bất ngờ công kích Mourinho 134446
Pep "cà khịa" Roma của Mourinho.

Hè vừa rồi, Roma đón Tammy Abraham từ Chelsea với giá 40 triệu euro, mức phí cao thứ 2 trong lịch sử câu lạc bộ sau thương vụ 42 triệu euro dành cho Patrik Schick. Giallorossi cũng đã mua Marash Kumbulla từ Verona với giá 26,5 triệu euro. Họ đồng thời bỏ ra hơn 43 triệu euro để giành chữ ký 3 cái tên là Eldor Shomurodov, Matias Vina và Rui Patricio.

Tất cả những khoản phí mà Roma trả cho các bản hợp đồng mới gần như bằng thương vụ 117.5 triệu euro mà Man City bỏ ra để chiêu mộ Jack Grealish. Điều đáng nói là Grealish lại đang chơi tệ hại ở Etihad khi anh không tìm được suất đá chính và chơi cực kỳ mờ nhạt.

Man City và Roma đều có những nhiệm vụ khác nhau liên quan đến Champions League nhưng dù đã chi nhiều tiền trên TTCN, thành công vẫn chưa vẫy gọi họ.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Jose Mourinho Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT