Quảng cáo

Nỗi đau trước Real khiến Pep ngó lơ phòng thay đồ Man City

Thứ bảy, 07/05/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại trước Real Madrid để rồi bị loại khỏi Champions League là kết quả khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy chán nản.

Pep Guardiola là nhà cầm quân hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, kể từ ngày chia tay Barcelona, Pep vẫn chưa thể lên ngôi tại Champions League. Chính thành tích này khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha bị dư luận chế giễu. Nhiều cá nhân chỉ trích Pep sẽ không thể vô địch Champions League ở một câu lạc bộ thiếu Lionel Messi.

Sau hàng loạt thất bại trong thập kỷ vừa qua, Champions League rõ ràng là nỗi ám ảnh dành cho vị tướng tài sinh năm 1971. Dễ hiểu được cảm xúc của Pep khi ông một lần nữa bị hất văng khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu thuộc cấp câu lạc bộ mặc cho Man City đã ở rất gần với chiến thắng.

Đó là thất bại đau đớn dành cho Pep và các học trò bởi Man City bị mất vé tham dự trận chung kết trong vài phút bù giờ ngắn ngủi ở hiệp 2. Nỗi đau của Pep ở Champions League thêm dài và ông được tiết lộ cảm thấy hụt hẫng, chán chường sau thất bại tại sân Bernabeu.

Nỗi đau trước Real khiến Pep ngó lơ phòng thay đồ Man City 134081
Pep không nói chuyện với toàn đội sau thất bại trước Real.

Suy nghĩ về trận thua hôm ấy, khi Pep Guardiola chuẩn bị đội hình để hướng đến trận đấu gặp Newcastle United ở Premier League, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ bản thân đã không nói chuyện với cả phòng thay đồ.

"Không có gì, không lời nói nào có thể giúp tôi vượt qua thất bại. Giờ chỉ cần thời gian, giấc ngủ ngon nhất và nghĩ về mục tiêu tiếp theo. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cùng nhau vào ngày mai, chúng tôi sẽ nói về việc Man City là một đội bóng, nói về những việc đã làm để lọt vào bán kết Champions League".

"Trong số nhiều khoảnh khắc tôi làm HLV, đây là khoảnh khắc khiến tôi cảm thấy tự hào nhất khi ở đây. Tôi không nghĩ về danh hiệu nhưng tôi nghĩ về Newcastle, về đội bóng, về Eddie Howe".

Man City còn mục tiêu bảo vệ chức vô địch Premier League trước sự bám đuổi của Liverpool. Họ đang hơn Liverpool 1 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 4 vòng. Quyền tự quyết hoàn toàn nằm trong tay đội chủ sân Etihad. 4 đối thủ còn lại của Man City lần lượt là Newcastle, Wolves, West Ham và Aston Villa.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Manchester City Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT