Quảng cáo

MU ‘làm khó’ Ten Hag trong thương vụ tái hợp De Jong

Thứ năm, 19/05/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Động thái mới đây nhất của MU trong thương vụ Frenkie De Jong có thể khiến tân HLV Erik Ten Hag phải thất vọng.

Liệu Manchester United có thể trở lại top 4 của Ngoại hạng Anh mùa sau?

Mùa giải 2021/22 ác mộng của Man United sẽ kết thúc vào cuối tuần này sau khi họ hoàn tất trận đấu cuối cùng gặp Crystal Palace tại vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Sau đó, tân HLV Erik Ten Hag sẽ chính thức ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford và bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan đó là tái hợp với người học trò cũ Frenkie De Jong ngay tại CLB mới.  

Ten Hag khao khát có được anh tới mức ông đã yêu cầu đội ngũ tuyển trạch của MU phải cập nhật tình hình thương vụ “mỗi ngày” bất chấp việc cả De Jong và Barca đều từ chối.

de jong ten hag
HLV Ten Hag khao khát 'tái hợp' trò cũ tại MU

Ông hy vọng mối quan hệ thân thiết của cả hai từ khi còn làm việc chung tại Ajax có thể giúp thuyết phục tiền vệ 24 tuổi đổi ý.

Tuy nhiên, động thái mới đây nhất của MU có thể khiến ông thầy người Hà Lan phải thất vọng. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã tuyên bố rằng họ sẽ không ‘phá két’ để chiêu mộ Frenkie De Jong bất chấp nguyện vọng của HLV Erik ten Hag.

Về phần Barcelona, CLB này đang gặp khó khăn về tài chính nên muốn bán trụ cột của mình để cân đối thu chi. Dẫu vậy, CLB xứ Catalan nhất quyết muốn hoàn lại khoản vốn 65,3 triệu bảng mà họ chi để sở hữu De Jong từ Ajax vào năm 2019.

MU ‘làm khó’ Ten Hag trong thương vụ tái hợp De Jong 138929
Barca nhất quyết muốn hoàn nguyên vốn từ thương vụ De Jong

Tuy nhiên, MU lại không sẵn sàng trả con số này chỉ để mang về một tiền vệ. Do đó, hai bên vẫn chưa tìm thấy tiếng nói chung dẫn đến việc thương vụ bị đình trệ.

Theo The Sun, ngân quỹ chuyển nhượng mà MU cấp cho Ten Hag đã bị thu hẹp lại chỉ còn 60-100 triệu bảng thay vì 200 như hứa hẹn ban đầu. Sự sụt giảm đáng kể này bắt nguồn từ việc CLB không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Thậm chí, BLĐ Quỷ đỏ còn yêu cầu ông phải ưu tiên mua những cầu thủ miễn phí theo dạng CNTD. 

MU ‘làm khó’ Ten Hag trong thương vụ tái hợp De Jong 138932
Với ngân sách mua sắm eo hẹp, tân HLV Erik ten Hag buộc phải "liệu cơm gắp mắm" ở TTCN hè này

Trước mắt vị thuyền trưởng mới là một công cuộc tái thiết lực lượng ở cả 3 tuyến với nhiều mục tiêu cần thiết như trung vệ và tiền đạo. Do đó, việc bỏ hơn nửa ngân sách ra để chiêu mộ một tiền vệ ngay lập tức đã bị BLĐ MU phủ quyết.

Vì vậy, nhiều khả năng Frenkie De Jong sẽ tiếp tục ở lại sân Camp Nou hoặc nếu có ra đi thì cũng sẽ chuyển đến một CLB có vé dự Champions League mùa tới.

Erik ten Hag mang tin vui đầu tiên tới MU, siêu sao muốn được ký hợp đồng

Đội hình ‘Hà Lan hóa’ của MU dưới thời Erik Ten Hag, tấn công như vũ bão

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik Ten Hag De Jong chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT