Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/5: Ten Hag chốt tương lai 2 sao MU, Arsenal mua sao Man City

Thứ sáu, 27/05/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag chốt tương lai 2 sao MU hay Arsenal quyết chiêu mộ sao Man City là những tin tức chuyển nhướng đáng chú ý hôm nay (27/5).

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag chốt tương lai 2 sao MU

Với sự xuất hiện của trung vệ Pau Torres từ Villarreal, HLV Erik ten Hag đã chốt xong nhân sự của hàng thủ ở mùa giải mới. Đáng nói, Harry Maguire vẫn sẽ được giữ lại dù trải qua một mùa giải đầy bất ổn. 

Chuyển nhượng bóng đá 27/5: Ten Hag chốt tương lai 2 sao MU, Arsenal chốt sao Man City 141841
Lindelof và Bailly nhiều khả năng sẽ rời MU vì không nằm trong kết hoạch của Erik ten Hag. Ảnh: internet

Tuy nhiên, ngoại trừ Varane thì đã có 2 cái tên bị nhà cầm quân người Hà Lan đưa vào danh sách bị thanh lý. Theo đó, MU đã sẵn sàng chia tay Victor Lindelof và Eric Bailly. Bộ đôi cầu thủ này cũng được cho là đang rục rịch tìm bến đỗ mới. 

G. Jesus đàm phán với Arsenal

Arsenal đang cực kỳ cần bổ sung thêm tiền đạo ở mùa Hè năm nay sau sự ra đi của Aubameyang và nhiều khả năng sẽ là cả Lacazette trong quãng thời gian tới. 

Chuyển nhượng bóng đá 27/5: Ten Hag chốt tương lai 2 sao MU, Arsenal chốt sao Man City 141842
Sự xuất hiện của Haaland có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tương lai của Jesus ở Man City. Ảnh: internet

Theo Football Insider, Pháo thủ đang tổ chức các cuộc đàm phán với tiền đạo Gabriel Jesus của Man City. Được biết, cầu thủ người Brazil cũng muốn rời khỏi Citizens bởi anh này lo lắng cho tương lai của mình vì sự xuất hiện của tân binh Erling Haaland. 

Real Madrid chi 120 triệu Euro mua tiền đạo

Real Madrid đã sẵn sàng chi 120 triệu euro cho tiền đạo Rafael Leao của Milan, báo Gazzetta dello Sport đưa tin. Đây được cho là động thái "chữa cháy" của Los Blancos sau khi đổ bể thương vụ Kylian Mbappe ở phút chót cách đây ít lâu.

Conte chiêu mộ trò cũ từ Inter Milan

Theo nguồn tin từ Standard, Antonio Conte đã bắt đầu lên phương án bổ sung nhân sự. Chiến lược gia người Ý muốn chiêu mộ ít nhất 5 tân binh trong mùa hè này. Cầu thủ đầu tiên mà cựu thuyền trưởng Chelsea cực kỳ mong có được không ai khác ngoài "trò cũ" Andrea Bastoni của Inter Milan.

Liverpool rao bán Oxlade-Chamberlain

Aston Villa và West Ham đang quan tâm Alex Oxlade-Chamberlain. Liverpool đã chuẩn bị lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ người Anh, tờ Mirror đưa tin. Cầu thủ 28 tuổi còn một năm hợp đồng nhưng Quỷ đỏ sẵn sàng để anh ra đi vào mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị khoảng 10 triệu bảng.

Erik ten Hag bắt đầu 'đại phẫu' MU, quyết định nhẫn tâm với Maguire

HLV Erik ten Hag: 'Phải chiêu mộ anh ta bằng mọi giá'

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico tại cúp C1 2019 (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT