Quảng cáo

Ten Hag gật đầu, Man Utd mở đàm phán với Pau Torres

Thứ bảy, 28/05/2022 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sắp thực hiện bước đi đầu tiên để đem về tân binh hè 2022 dưới thời Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đã chính thức ra mắt Manchester United và một trong những điều quan trọng ông cần làm chính là bổ sung nhân sự. Hàng phòng ngự thi đấu tệ hại buộc chiến lược gia người Hà Lan muốn chiêu mộ thêm trung vệ. 

Theo chia sẻ, nhà cầm quân 52 tuổi hiện nhắm đến 2 trung vệ. Đầu tiên là cái tên Jurrien Timber của Ajax. Đội chủ sân Old Trafford có vẻ gặp nhiều thuận lợi ở thương vụ này bởi Timber thích tái ngộ với Ten Hag ở nước Anh. Ngoài ra, gương mặt thứ 2 được MU nhắm đến để bổ sung hàng thủ là Pau Torres thuộc biên chế Villarreal.

Đây là thương vụ Ten Hag đã gật đầu khi kỳ vọng BLĐ đội bóng sớm hoàn tất vụ thương thảo. Torres là mẫu trung vệ hiện đại có khả năng đi bóng nên anh được nhận định phù hợp với triết lý mà Ten Hag sẽ xây dựng ở Man Utd. 

Do đó, chiều lòng cựu HLV Ajax, giới thượng tầng Man Utd đã mở cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng trung vệ sinh năm 1997 vào mùa hè này. Trong bối cảnh Torres chỉ còn 2 năm hợp đồng và anh không lộ rõ ý định ký giao kèo mới, Villarreal sẽ cân nhắc bán trụ cột nếu được giá.

Ten Hag gật đầu, Man Utd mở đàm phán với Pau Torres 142226
Man Utd mở đàm phán để ký với Torres.

Vấn đề phụ thuộc vào tài đàm phán của Man Utd khi họ cần đưa ra con số hấp dẫn thuyết phục đại diện La Liga. Phía Quỷ đỏ nhiều khả năng trả cho Villarreal khoản tiền 43 triệu bảng để quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ. 

Một khi các thương vụ trung vệ được thông qua, những cái tên như Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Phil Jones sẽ nằm trong diện cần thanh lý. Đó là cách để Man Utd dành chỗ cho những tân binh, qua đó hướng đến công việc làm mới đội hình vào mùa hè này.

Sau khi hoàn tất việc mua trung vệ, Man Utd sẽ tập trung vào nhiệm vụ tìm kiếm tiền vệ trung tâm. Đây là khu vực cần sự bổ sung gấp vì Nemanja Matic sẽ ra đi và Paul Pogba gần như chia tay Old Trafford. Hai mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester chính là Frenkie de Jong ở Barca và Ruben Neves thuộc biên chế Wolves.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Pau Torres Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo