Quảng cáo

Nội bộ Man Utd dần tìm được danh tính cầu thủ chỉ trích Harry Maguire

Chủ nhật, 22/05/2022 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Vụ việc một cầu thủ Man Utd chỉ trích đội trưởng Harry Maguire trên báo chí dần đi đến hồi kết. Khi mà phần lớn cầu thủ của Quỷ đỏ đã biết được cái tến đứng đằng sau vụ việc này.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2021/2022 thực sự là đỉnh điểm của sự thất vọng của cá nhân Harry Maguire, Maguire tụt phong độ thảm hại và thường biếu cho đối phương những bàn thắng từ trên trời rơi xuống. Ấy thế mà tuyển thủ người Anh lại luôn là một sự lựa chọn cứng của cả 2 HLV Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Đây là một phần nguyên do khiến Man Utd có thành tích phòng ngự tệ nhất trong top 8. Và những màn thể hiện tồi tệ của Harry Maguire đã khiến chính các đồng đội tại Manchester United phải đặt ra câu hỏi về sự tiếp tục sử dụng Maguire của các HLV. 

Cụ thể, một số cầu thủ tại Man Utd được cho là đã có buổi "thẩm vấn riêng" Harry Maguire. Những cầu thủ này nghi ngờ về phong độ của đội trưởng người Anh và cho rằng, anh này không đáp ứng được những tiêu chuẩn của CLB Manchester United. 

Nghiêm trọng hơn, một cầu thủ Quỷ đỏ thời điểm đó đã chọn cách công khai vụ việc trên tờ The Times kèm theo những lời nói rất nặng nề về đội trưởng của mình. Vụ việc xảy ra ngay trước khi Man Utd hành quân đến sân Etihad của Man City để thi đấu trận derby Manchester. Cả hàng phòng ngự của nửa đỏ thành Manchester ngày hôm đó chơi như mơ ngủ và Quỷ đỏ nhận thất bại chung cuộc với tỉ số bẽ bàng, 1-4 

Sau sự việc trên, Manchester United lập tức nhận thảm bại trong trận Derby Manchester. Ảnh: Internet.

Sự công kích của cầu thủ giấu tên lên Harry Maguire lên truyền thông được cho là đã có tác động rất tiêu cực lên phòng thay đồ của Manchester United. Cho đến ngày hôm nay, ngày hạ màn của mùa giải, nhưng những lời chỉ trích đó đối với Maguire vẫn chưa thể nào bị lãng quên bởi các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của MU. Một phần bởi vì cuộc công kích đấy khá lộ liễu, và cho đến nay, hầu hết các cầu thủ Quỷ đỏ đều đã biết được danh tính của người đã chỉ trích đội trưởng của họ trên truyền thông. 

Nhưng có lẽ, để cho mùa giải được kết thúc một cách tốt đẹp cũng như tạo tiền đề cho sự khởi đầu mới cùng HLV Erik ten Hag, Manchester United sẽ không công bố người đứng đằng sau vụ việc này. 

Quá nhiều vấn đề trong và ngoài chuyên môn đang chờ Ten Hag giải quyết. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sự chỉ trích từ cầu thủ ẩn danh đã thực sự để lại nhiều sự ngờ vực lẫn nhau trong phòng thay đồ của Manchester United. Người cảm thấy khó khăn nhất lúc này có lẽ là tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Một mặt, HLV người Hà Lan vừa phải lên danh sách mua - bán cầu thủ MU, xây dựng hệ thống chiến thuật,..., mặt khác, ông cũng cần làm tốt công tác tư tưởng với những người học trò mới của mình, những người đã và đang phải trải qua một mùa giải thật sự vô cùng hỗn loạn. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Maguire Manchester United chỉ trích dấu tên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT