Quảng cáo

Paul Scholes: 'Cavani là nỗi hổ thẹn của Man Utd mùa này'

Thứ sáu, 27/05/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ huyền thoại Paul Scholes vừa mới chỉ đích danh hai cầu thủ có phong độ kém cỏi trong đội hình MU và đánh giá họ bằng những từ ngữ thậm tệ chưa từng có.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ với báo chí, Paul Scholes cho biết anh vô cùng thất vọng với những gì Edinson Cavani và Raphael Varane đã thể hiện trong mùa giải vừa qua.

“Tôi nghĩ Cavani là một nỗi hổ thẹn của Manchester United năm nay. Anh ta hầu như không bao giờ đủ tốt để có thể đá chính. Trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup gặp Middlesbrough, Cavani còn bị rút khỏi danh sách do không đủ thể lực thi đấu sau khi vừa đi nghỉ ở đâu đó về”.

“Huấn luyện viên mới của MU cần những dự bị chất lượng để cạnh tranh danh hiệu. Thế nhưng, với cầu thủ như Cavani thì Ten Hag sẽ chẳng thể nào xoay tua đội hình một cách hợp lý. Nhà cầm quân người Hà Lan đang gặp khó”, Paul Scholes nói với báo chí.

Huyền thoại Man United nói Cavani là một nỗi ô nhục 141856
Huyền thoại của MU cho rằng Cavani là một nỗi ô nhục

Ban lãnh đạo của Man United cũng nhận ra phong độ tệ hại đến từ Edinson Cavani. Tuy nhiên, nếu để tiền đạo người Uruguay ra đi thì Quỷ đỏ sẽ càng trở nên yếu ớt hơn.

Anthony Martial đang được cho mượn đến Sevilla, cầu thủ được kỳ vọng là “Henry mới” này chưa bao giờ lấy lại được cảm giác bóng như hồi còn ở AS Monaco. Trong khi đó, Marcus Rashford vẫn chỉ là cái bóng của chính mình trước đây. Hàng công của đội chủ sân Old Trafford một lần nữa lại phải chờ Ronaldo gồng gánh. Siêu sao 38 tuổi này sẽ bước sang tuổi 38 vào năm tới.

Cùng thời điểm này vào mùa hè trước, người hâm mộ MU đang rất hào hứng chào đón hai tân binh đẳng cấp Jadon Sancho và Raphael Varane. Trái ngược với sự thích nghi ngày càng tốt của Sancho, Varane vẫn chưa xứng đáng với mức giá gần 50 triệu đô-la Quỷ đỏ dành cho anh.

“Tôi cũng như nhiều fan Man United khác rất vui mừng khi đội bóng lần lượt mang về Ronaldo, Sancho và Varane. Chúng tôi thực sự kỳ vọng họ sẽ làm được điều gì đó ở mùa giải này. Thế nhưng Sancho mất hút ở giai đoạn đầu và chỉ mới lấy lại phong độ gần đây. Còn Varane gặp quá nhiều chấn thương và anh ta chẳng đóng góp được gì nhiều. Tôi quả thực thất vọng”, Paul Scholes chia sẻ với báo chí.

Erik Ten Hag là huấn luyện viên đẳng cấp và ông nhanh chóng nhìn ra được những điểm yếu trong đội hình MU. Được biết, huấn luyện viên người Hà Lan cùng đội ngũ đang gấp rút liên hệ với nhiều cái tên, tiêu biểu là Frenkie De Jong ở hàng tiền vệ và Pau Torres của Villarreal ở hàng hậu vệ.

VIDEO: Cavani từng thi đấu rất tốt ở PSG, nhưng gây thất vọng ở MU
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United MU Manchester United Paul Scholes Edinson Cavani Raphael Varane nỗi ô nhục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT