Quảng cáo

Khoảnh khắc cảm động giữa HLV Liverpool và huyền thoại Man United

Thứ năm, 26/05/2022 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ do UEFA tổ chức mới đây, HLV trưởng Liverpool đã có hành động rất đẹp đối với Sir Alex Ferguson.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù thất bại trước Man City trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League, Jurgen Klopp vẫn được UEFA công nhận là huấn luyện viên xuất sắc nhất năm.

Trong buổi lễ được tổ chức để trao tặng danh hiệu này, chiến lược gia của “Lữ đoàn đỏ” đã có hành động rất đáng ngưỡng mộ, bày tỏ sự tôn trọng của mình dành cho Alex Ferguson.

Cụ thể, sau khi trao cúp đến nhân vật chính, Sir Alex đã chủ động bước xuống để nhường chỗ cho Jurgen Klopp và huấn luyện viên trưởng tuyển Anh Gareth Southgate chụp ảnh. Tuy nhiên, Klopp đã nhanh tay kéo ông lại, yêu cầu huyền thoại của thành Manchester chụp chung với mình.

Khoảnh khắc cảm động giữa HLV Liverpool và huyền thoại Man United 141726
Khi Sir Alex định bước xuống, Klopp đã nhanh tay kéo ông lại
Khoảnh khắc cảm động giữa HLV Liverpool và huyền thoại Man United 141727
Ba huấn luyện viên nổi tiếng vui vẻ chụp ảnh cùng nhau

Sir Alex Ferguson đã không thể không mỉm cười trước hành động táo bạo của Jurgen Klopp. Vụ việc này nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng hâm mộ túc cầu và nhận được phản ứng tích cực từ mọi người.

Khi được phỏng vấn trong buổi lễ, cựu huấn luyện viên Man United cũng không quên châm chọc người đồng nghiệp của mình.

“Thực ra tôi cảm thấy đau đớn khi phải trao cúp cho anh ấy. Sẽ dễ chịu hơn nếu người nhận giải là một chiến lược gia MU”.

“12 năm trước, tôi đã nhắc nhở Klopp rằng nên chọn một đội bóng giàu truyền thống mà đầu quân. Nhưng cuối cùng anh ta lại chọn Liverpool”, Sir Alex chia sẻ với phóng viên.

Về phía nhà cầm quân người Đức, ông cũng rất khiêm tốn khi được yêu cầu phát biểu cảm nghĩ của mình về danh hiệu này.

“Tôi sẽ chẳng thể thành công nếu không có sự hỗ trợ từ tập thể huấn luyện viên của Liverpool. Giải thưởng này dành cho tất cả mọi người chứ không riêng mình tôi. Bản thân tôi không bao giờ tin vào bất cứ một danh hiệu cá nhân nào. Bạn biết đấy, bóng đá vốn là môn thể thao đồng đội, chúng ta phối hợp với nhau chứ không làm việc một mình”.

“Liverpool vẫn còn một trận đấu cực kỳ quan trọng với Real Madrid cuối tuần này. Tôi muốn bản thân mình tập trung hết sức để mang lại chiến thắng cho cả đội”, Jurgen Klopp nói.

Vào ngày 29/5 tới, chiến lược gia người Đức sẽ đối đầu với Ancelotti trong trận chung kết Cúp C1. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Jurgen Klopp khẳng định mình xứng đáng với danh hiệu “Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm”.

VIDEO: Jurgen Klopp phát biểu với báo chí trước trận chung kết C1
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Sir Alex Ferguson chung kết c1 MU Manchester Man United huấn luyện viên chiến lược gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT