Quảng cáo

Man United chiêu mộ truyền nhân của Luka Modric

Thứ năm, 26/05/2022 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Manchester United muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng người Croatia, cầu thủ được mệnh danh là truyền nhân của Luka Modric.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/2022 vừa mới kết thúc, Man United đã ráo riết tìm kiếm các cầu thủ thích hợp để tái thiết đội hình. Qua động thái trên thị trường chuyển nhượng, huấn luyện viên mới Erik ten Hag được cho là đang nhắm mua một vị trí ở hàng tiền vệ.

Cái tên được nhắc tới nhiều nhất không ai khác ngoài Frenkie De Jong. Cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Barcelona, từng là học trò cưng của huấn luyện viên người Hà Lan thời còn dẫn dắt Ajax Amsterdam.

“Barcelona đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính của đội bóng. Sẽ là lựa chọn khôn ngoan nếu họ để De Jong ra đi vào kỳ chuyển nhượng này”.

“Vào tháng 1 năm 2019, De Jong đã chuyển tới sân Camp Nou từ Ajax với số tiền 65 triệu bảng. Mức giá này sẽ bị giảm mạnh nếu cầu thủ người Hà Lan không được ra sân thường xuyên cho Barca ở mùa sau. Trong khi đó, Man United dưới thời huấn luyện viên Erik Ten Hag đang khao khát có một tiền vệ. Khả năng xảy ra của thương vụ này lên đến 95%”, các quan sát viên tại Catalonia cho hay.

Tuy nhiên, bất chấp các đồn đoán của báo chí về tương lai của mình, cách đây 4 ngày Frenkie De Jong chính thức lên tiếng anh muốn ở lại thi đấu cho Barcelona. Về phía MU, lãnh đạo câu lạc bộ và tân huấn luyện viên người Hà Lan không chấp nhận trở nên bị động trên thị trường chuyển nhượng, họ ngay lập tức tìm kiếm lựa chọn khác ngoài De Jong.

Man United sẵn sàng chiêu mộ “tiểu” Lucas Modric trong kỳ chuyển nhượng 141536
Cầu thủ đến từ CLB Rennes được mệnh danh là truyền nhân của Modric

Cầu thủ lọt vào mắt xanh của Erik Ten Hag là tiền vệ Lovro Majer đến từ Rennes. Cầu thủ 24 tuổi hiện đang là cái tên nổi bật thi đấu tại Ligue 1. Anh có kỹ thuật và khả năng cầm nhịp trận đấu rất tốt. Thậm chí ở quê hương của mình, anh còn được gọi là truyền nhân của Luka Modric.

Lovro Majer trưởng thành từ câu lạc bộ Dinamo Zagreb. Tiền vệ Croatia chuyển đến Pháp thi đấu vào năm 2021 và đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân mùa này.

Với số tiền 16 triệu bảng được định giá trên Transfermarkt, Majer là một lựa chọn tốt về mặt tài chính so với Frenkie De Jong. Thương vụ này sẽ giúp Man United tiết kiệm đến 50 triệu bảng để mua thêm một cầu thủ mới. Trên thực tế, để hàng tiền vệ Quỷ đỏ có đủ chiều sâu, huấn luyện viên Ten Hag phải mang về ít nhất hai tân binh thay thế cho sự ra đi của Pogba và Nemanja Matic.

Thêm vào đó, Majer vừa bước sang tuổi 24, đây là độ chín trong sự nghiệp cầu thủ. Nhiều năm qua, fan MU có lẽ cũng đã chán nản khi câu lạc bộ mang về những ngôi sao trẻ, đặt lên họ quá nhiều kỳ vọng và cuối cùng bị thất vọng khi những mầm non này không thể trường thành. Dưới bàn tay của Erik Ten Hag, người hâm mộ có thể trông chờ tiền vệ người Croatia sẽ phát triển hơn nữa và trở thành trụ cột trong đội hình Quỷ đỏ.

VIDEO: Man United để thua trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Man United Mu chuyển nhượng chuyển nhượng cầu thủ Lovro Majer mua cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo