Quảng cáo

Tin tức MU mới nhất 2/6: Man Utd chia tay cầu thủ thứ 3, sao Brazil được UEFA vinh danh

Thứ năm, 02/06/2022 03:09 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chia tay cầu thủ thứ 3; Quỷ đỏ tiếp tục chi đậm cho Paul Pogba; Sao MU được UEFA vinh danh... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 2/6.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Man Utd chia tay cầu thủ thứ 3

Sau khi thông báo chia tay Edinson Cavani và Paul Pogba, mới đây Quỷ đỏ tuyên bố cầu thủ thứ 3 rời Old Trafford vào cuối tháng 6 đó là Jesse Lingard. Đây cũng là thời điểm Lingard và Man Utd đáo hạn hợp đồng. Lingard là sản phẩm từ Học viện của Man Utd, anh đã gắn bó với đội bóng hơn 20 năm.

lingard-1
Sau Cavani và Pogba, MU thông báo Lingard ra đi vào cuối tháng 6

Quỷ đỏ tiếp tục chi đậm cho Paul Pogba

Đội chủ sân Old Trafford đã tuyên bố chia tay Paul Pogba vào cuối tháng 6 khi hợp đồng mãn hạn, vì vậy trong thời gian còn lại Man Utd vẫn phải chi trả đủ tiền lương cho tiền vệ người Pháp. Pogba được cho là nhận lương 290.000 bảng/tuần, vì vậy Man Utd phải chi thêm 1,16 triệu bảng cho anh trong khoảng thời gian còn lại.

pogba
Man Utd vẫn trả Pogba hơn 1 triệu tiền lương trong thời gian còn lại của hợp đồng

Tuyển thủ Áo 'tỏ tình' với MU

Cristiano Ronaldo vẫn ở lại với Man Utd mùa giải tới, nhưng ban lãnh đạo đội bóng chuẩn bị sẵn các phương án trong tương lai và họ nhắm tới Sasa Kalajdzic, tuyển thủ quốc gia Áo năm nay 24 tuổi. Khi được đề cập tới thông tin này, Sasa Kalajdzic đã gián tiếp 'tỏ tình' với Quỷ đỏ khi cho biết: "Tôi luôn cởi mở với mọi thứ, qua đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Có rất nhiều vấn đề đang diễn ra và tôi không chắc hành trình của mình sẽ đi về đâu".

Sasa-Kalajdzic
Kalajdzic sẵn sàng tới Man Utd khi có cơ hội

Sao Quỷ đỏ được UEFA vinh danh

Cú vô lê từ ngoài vòng cấm của Alex Telles vào lưới Villarreal tại vòng 16 đội Champions League đã được UEFA lựa chọn vào top 10 bàn thắng đẹp nhất giải đấu năm nay. Theo đó, pha lập công của Telles xếp ở vị trí thứ 6. Bàn thắng của Thiago Alcantara cho Liverpool vào lưới Porto cũng được bình chọn, nhưng chỉ kết thúc ở vị trí thứ 10.

telles
Bàn thắng của Telles đứng ở vị trí thứ 6 trong top 10 pha lập công đẹp nhất Champions League mùa giải vừa qua

Man Utd hết cơ hội lấy sao Inter Milan

Skriniar đang là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd, thế nhưng mới đây Quỷ đỏ bị giáng một đòn mạnh khi cầu thủ này cam kết tương lai với Inter Milan. Anh cho biết: "Tương lai của tôi là ở Inter Milan, tôi còn hợp đồng và không có gì thay đổi.

Milan-Skriniar
Skriniar cam kết tương lai với đội bóng Italia

MU công bố 'hàng khủng' tiếp theo ra đi

Thảm họa Ralf Rangnick tại Man Utd

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin tức MU man utd quỷ đỏ old trafford chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo