Quảng cáo

Mane tiết lộ suýt nữa đã là người của Man Utd

Thứ bảy, 28/05/2022 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm trận chung kết UEFA Champions League, tiến đạo Sadio Mane của Liverpool đã có những chia sẻ rất thú vị về khoảng thời gian trước khi gia nhập Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Sadio Mane đã từng là một món hàng được cả Ngoại hạng Anh theo đuổi giai đoạn giữa thập niên trước, đặc biệt là những đội top đầu của EPL, sức hút đặc biệt đó của cầu thủ người Senegal đến từ những màn trình diễn vô cùng thuyết phục của anh trong màu áo của Southampton.

Sau 75 trận đấu cho đội chủ sân St Mary's, Mane đã có 25 bàn thắng và 15 đường kiến tạo. Và Liverpool chính là đội bóng đã nhanh tay có được chữ ký của ngôi sao trẻ lúc bấy giờ. 

Mane đã từng là món hàng "hot" tại Southampton. Ảnh: Internet

Quả thật, Sadio Mane là một bản hợp đồng đáng giá đến từng xu của đội chủ sân Anfield, Mane ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hầu hết tất cả chức vô địch của The Reds bằng vô số bàn thắng và kiến tạo.

Thế nhưng, đáng lẽ ra người hâm mộ sẽ phải đến xem Mane chơi bóng ở Old Trafford mỗi cuối tuần thay vì Anfield nếu không có cú điện thoại lịch sử của Jurgen Klopp.

Trong buổi trò chuyện với Jamie Carragher, Sadio Mane đã bộc bạch: "Tôi phải nói rằng. Tôi đã thực sự ở rất gần Manchester United. Tôi đã có hợp đồng ở đó và tôi đồng ý với tất cả mọi điều khoản."

Thực tế, khi tất cả điều khoản đã xong xuôi, Mane suy nghĩ lại và anh tự nhủ rằng anh thực sự muốn chơi cho Liverpool do anh đã bị thuyết phục bởi dự án của Klopp. Tiền đạo người Senegal sau đó hồi tưởng lại cuộc điện thoại giữa mình và chiến lược gia của The Reds.

"Khi đó, tôi đang xem phim, Klopp gọi cho tôi rồi ông ấy nói: "Sadio, nghe này, tôi muốn giải thích với cậu về những gì đã xảy ra ở Dortmund."." 

Sau đó, Mane nói rằng Klopp đã cố ký hợp đồng với anh thời ông còn dẫn dắt Borrusia Dortmund, nhưng mọi chuyện không thành. Giờ đây, Klopp muốn được làm việc chung với Mane tại Liverpool, cầu thủ thủ người Senegal đồng ý. Và thế là Liverpool đã cướp Mane thành công ngay trước mũi của Manchester United.

HLV Jurgen Klopp đã muốn có Mane từ hồi còn dẫn dắt Dortmund. Ảnh: Internet

Mane nói tiếp: "Klopp nói ông ý có một dự án lớn tại Liverpool và muốn tôi trở thành một phần trong đó. Ông ý đã hỏi tôi về vị trí mà tôi muốn được chơi, do tôi đã từng chơi cánh phải tại Southampton, nhưng tôi cũng đã từng chơi ở cánh trái." 

Mane sau đó đáp rằng anh muốn chơi tại cánh trái, Klopp nói rằng cánh trái hiện tại đang là của Coutinho. Mane liền trả lời: "Không vấn đề gì cả, tôi sẽ chơi ở cánh phải."

Chỉ sau đó một mùa giải, Sadio Mane đã được chuyển về cánh trái yêu thích của mình sau sự gia nhập của Mohamed Salah - mảnh ghép cuối cùng tạo nên mũi đinh ba Mane, Firmino, Salah khét tiếng tại châu Âu thời điểm đó.

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mane Klopp Liverpool Man Utd Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT