Quảng cáo

Son Heung-min bị loại cay đắng dù sánh ngang với Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah

Thứ năm, 02/06/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min cùng với Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, thế nhưng anh bất ngờ bị loại khỏi cuộc đua của PFA.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham mùa giải vừa qua chỉ giành được tấm vé tham dự Champions League, thành tích không ấn tượng nhưng với cá nhân Son Heung-min, anh đã thi đấu thành công với 23 pha lập công cho Spurs. Với những gì đã thể hiện, tiền đạo người Hàn Quốc sánh ngang với 2 siêu sao Cristiano Ronaldo (Man Utd) và Mohamed Salah (Liverpoo), qua đó đồng đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

son-heung-min-ronaldo-salah
Mohamed Salah, Cristiano Ronaldo và Son Heung-min đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Ảnh: Internet

Góp công lớn trong thành tích của Tottenham và đứng top đầu tại Ngoại hạng Anh, thế nhưng Son Heung-min mới đây đã bị loại khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Thay vì chọn tiền đạo người Hàn Quốc, ứng viên được điền tên là Harry Kane, đồng đội của Son Heung-min tại Tottenham mùa giải vừa qua đóng góp 17 bàn thắng tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah với phong độ ấn tượng mùa giải vừa qua, cả hai đều có tên trong danh sách ứng viên cạnh tranh danh hiệu cá nhân của PFA.

son-heung-min
Son Heung-min không có tên trong danh sách ứng viên Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Ảnh: Getty

Liverpool áp đảo trong cuộc đua nêu trên, ngoài Mohamed Salah họ còn có 2 ứng viên khác đó là Sadio Mane và Virgil van Dijk. Tất cả đều đóng vai trò quan trọng giúp The Kop cán đích ở vị trí Á quân Ngoại hạng Anh và Champions League mùa giải vừa qua.

Man City có 1 ứng viên góp mặt là Kevin de Bruyne, tiền vệ đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng giúp đội nhà vô địch Ngoại hạng Anh, anh đóng góp 15 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

phil-foden
Phil Foden của Man City có tên trong danh sách ứng viên cạnh tranh giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA. Ảnh: Getty

Cuộc đua danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA cũng được tiết lộ các ứng viên, trong đó đáng chú ý là Reece James của Chelsea. Phil Foden với chức vô địch cùng Man City cũng có tên, cùng với đó là Conor Gallagher (Crystal Palace), Jacob Ramsey (Aston Villa) và bộ đôi Bukayo Saka cùng Emile Smith Rowe của Arsenal.

ĐT Việt Nam nhận 'quà lớn' từ FIFA, thăng tiến trên BXH thế giới

Sau Mane, Salah đưa ra quyết định dứt khoát với Liverpool

Những bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Son Heung-min Cristiano Ronaldo Mohamed Salah Tottenham Man Utd Liverpool Cầu thủ xuất sắc nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT