Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cavani rời MU

Thứ bảy, 28/05/2022 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ MU đưa ra thông báo chính thức về việc Edinson Cavani chia tay Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

"Tôi không biết nói gì khác ngoài một lời cảm ơn thật lòng dành cho các cổ động viên MU", Cavani nói lời chia tay với người hâm mộ Quỷ đỏ trong buổi phỏng vấn trên trang web chính thức của MU. "Thành thật mà nói, họ đã thể hiện sự tôn trọng đối với tôi ngay từ những ngày đầu tiên tôi đến đây. Tôi nghĩ họ đã ghi nhận sự nỗ lực hết mình của tôi trong việc cống hiến cho MU"

"Tôi thực sự rất biết ơn các cổ động viên và sẽ rời khỏi đây với một kỷ niệm đẹp, với những tình cảm mà họ đã dành cho tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng mình đến các fan MU, vì họ luôn luôn trao cho tôi rất nhiều tình cảm và thứ tình cảm ấy là điều vô cùng quan trọng đối với mọi cầu thủ". 

CHÍNH THỨC: Cavani rời MU 142299
Trận Crystal Palace 1-0 MU tại vòng 38 Ngoại Hạng Anh hôm 22/5 vừa qua là trận đấu cuối cùng của Cavani trong màu áo "Man đỏ"

Cavani gia nhập MU dưới dạng chuyển nhượng tự do hồi giữa mùa 2020/21 sau khi hết hợp đồng với PSG. Cựu sao Napoli ra mắt MU ở trận hòa 0-0 với Chelsea tại vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2020/21. 2 vòng đấu sau, Cavani có bàn thắng đầu tiên khi "nổ súng" trong trận Everton 1-3 MU. Sau gần 2 năm gắn bó với đội bóng thành Manchester, tiền đạo 35 tuổi ghi được 19 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo trong 59 lần ra sân.

Ở mùa đầu tiên chơi cho MU, Cavani thi đấu khá tốt, góp công lớn giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer về nhì tại Ngoại Hạng Anh 2020/21 và giành vé dự Champions League 2021/22. Nhưng tới mùa thứ hai, phong độ của lão tướng người Uruguay sa sút trầm trọng khi Cavani liên tục phải nghỉ thi đấu vì dính nhiều ca chấn thương khác nhau (bắp chân, háng, cơ, gân,...). Bàn thắng cuối cùng mà tay săn bàn mang áo số 21 ghi cho Quỷ đỏ là pha lập công trong trận Newcastle United 1-1 MU tại vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2021/22. 

Về tương lai của Cavani sau khi rời "Nhà hát của những giấc mơ", ngôi sao có biệt danh "El Matador" từng nhận được sự quan tâm của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, Cavani đang được nhiều đội bóng để mắt tới. Ví dụ như: Villarreal, Salernitana, Fiorentina, Boca Juniors, Real Sociedad, Inter Milan,...

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT