Quảng cáo

Mane dứt khoát thờ ơ Liverpool

Chủ nhật, 05/06/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Động thái được tiết lộ mới nhất về Sadio Mane cho thấy anh sớm không còn hứng thú ở lại Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện tương lai của Sadio Mane đang khiến NHM Liverpool lo lắng. Sau trận chung kết Champions League gặp Real Madrid, ngôi sao người Senegal từng thẳng thắn bày tỏ muốn rời sân Anfield. 

Chưa dừng lại ở đó, cách đây 2 ngày, cựu cầu thủ Southampton khẳng định tham vọng chia tay Liverpool để tìm kiếm bến đỗ khác. Mong muốn chuyển đến môi trường mới của Mane ngày càng được làm sáng tỏ và Bayern Munich trở thành cái tên sáng giá giành chữ ký ngôi sao sinh năm 1992. Những động thái Mane quyết dứt tình với nửa đỏ vùng Merseyside vẫn chưa được tiết lộ hết.

Mới đây, ký giả Sam Wallace trên The Telegraph vừa chia sẻ một thông tin khác chỉ ra cầu thủ 30 tuổi không còn hứng thú khoác áo Liverpool. Được biết, The Kop đã hỏi ý Mohamed Salah lẫn Mane về việc gia hạn hợp đồng. Chỉ mỗi Salah là tỏ vẻ thành ý khi đưa ra yêu cầu cho đội bóng chủ quản. 

Trái ngược với Salah là sự thờ ơ đến từ Mane. Chân chạy cánh người Senegal hoàn toàn không hề đưa ra bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến vấn đề gia hạn hợp đồng. Lý do là bởi ngay từ đầu, số 10 đã quyết định dứt tình với Liverpool và muốn ra đi ngay trong hè 2022. Do đó, với Mane, việc bàn bạc yêu sách để ký giao kèo mới là công việc không cần thiết.

Mane dứt khoát thờ ơ Liverpool 144979
Mane đã sớm không còn muốn ở lại Liverpool.

Liverpool cần phải cắn răng bán Mane ở phiên chợ hè năm nay khi bị đặt vào thế không thể tự đưa ra quyết định theo ý bản thân. Nếu đội chủ sân Anfield bán cầu thủ 30 tuổi cho Bayern Munich, đây là thỏa thuận giúp ba bên đều có lợi.

Đội bóng thành phố cảng hứa hẹn thu về khoản tiền hậu hĩnh cho một cầu thủ chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối hợp đồng. Mane đến Allianz Arena sẽ nhận mức lương hấp dẫn hơn con số 100.000 bảng/tuần mà anh hiện được trả tại Anfield. Bayern cũng sẽ tìm người thay thế Robert Lewandowski, cái tên nhất quyết rời câu lạc bộ để chuyển đến thi đấu cho Barca.

Liverpool sẽ dễ dàng giải quyết bài toán không Mane khi Luis Diaz và Diogo Jota đang chơi tốt. Họ có thể chi tiền trên TTCN để chiêu mộ Raphinha của Leeds United.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Sadio Mane Liverpool Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT