Quảng cáo

Sadio Mane tự nhận nói đùa việc rời Liverpool để tới Bayern

Thứ hai, 06/06/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Sadio Mane đang khiến giới mộ điệu cũng như người hâm mộ bóng đá phải choáng váng vì những phát biểu mới nhất của anh này liên quan tới việc rời Liverpool để gia nhập Bayern.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, Sadio Mane công khai tuyên bố sẽ chia tay Liverpool ở mùa Hè năm nay sau trận chung kết C1 đáng quên với Real Madrid. Thậm chí, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Senegal gần như đã "đinh đóng cột" khi mà mọi thứ đều hướng về Bayern Munich. 

Sadio Mane tự nhận nói đùa về việc rời Liverpool gia nhập Bayern 145179
Mane từng phát biểu kiên quyết rời Liverpool ở Hè này dù còn 1 năm hợp đồng. Ảnh: internet

Gần đây, đích thân cựu tiền đạo của Southampton còn phát biểu ẩn ý rằng mình đã không còn tình cảm gì với đội chủ sân Anfield và đã sẵn sàng để "dứt áo ra đi". 

Dẫu vậy, trong trận đấu mới nhất thi đấu cho ĐTQG Senegal ở vòng sơ loại CAN Cup, Sadio Mane lại trả lời phỏng vấn kiểu "quay ngoắt" 180 độ và khiến tất cả đều phải hoang mang về tương lai của anh này: 

"Ở buổi họp báo, tôi chỉ nói đùa về tương lai của mình thôi. Chẳng hiểu sao mọi người cứ cho rằng đó là thật và khiến nó lan truyền đi khắp nơi. Liverpool là đội bóng tôi rất yêu quý và tôn trọng. Người hâm mộ của đội bóng cũng dành rất nhiều tình cảm cho tôi mà." - Mane khẳng định. 

Trước khi kết lại bài phát biểu, chân sút 30 tuổi vẫn bỏ ngỏ tương lai của mình: "Về chuyện tôi sẽ thi đấu cho CLB nào thì cứ chờ thời gian trả lời thôi."

Nói vui một chút thì mừng nhất ở thời điểm này có lẽ là người dân đất nước Senegal cũng như những người hâm mộ ĐTQG này. Lí do là bởi Mane vẫn có màn trình diễn chói sáng trên sân bóng chứ không "bất ổn" như cách anh này phát biểu. 

Sadio Mane tự nhận nói đùa về việc rời Liverpool gia nhập Bayern 145180
S. Mane thi đấu xuất sắc trong màu áo ĐTQG Senegal. Ảnh: internet

Trong trận đấu mới nhất, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đã lập một cú hattrick để giúp đội nhà thắng ĐTQG Benin với tỉ số 3-1. Mane hiện cũng đã vươn lên trở thành chân sút số 1 trong lịch sử bóng đá Senegal.

Trong một diễn biến liên quan, tờ Bild cho hay, Bayern đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Mane. Mức lương mà anh sẽ nhận nếu gia nhập Hùm Xám sẽ rơi vào khoảng 20 triệu Euro/mùa. 

Con số này, vượt hơn gần 2,5 lần mức lương mà Sadio Mane hưởng ở Liverpool – 7,2 triệu euro/năm. Tại Anfield, thu nhập của Sadio Mane đứng sau Van Dijk, Salah và Thiago Alcantara.

Sadio Mane tự nhận nói đùa về việc rời Liverpool gia nhập Bayern

Tam sư lại hóa 'hổ giấy', ĐT Anh bị Hungary đẩy xuống bét bảng tử thần

Sự nghiệp đầy vinh quang của Sadio Mane tại Liverpool ( nguồn: LFC TV)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Mane Liverpool Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT