Quảng cáo

Tin MU mới nhất 8/6: Ten Hag soạn sẵn 'kế hoạch hoàn hảo' cho Ronaldo

Thứ tư, 08/06/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag soạn sẵn 'kế hoạch hoàn hảo' cho Ronaldo; Van Gaal nhận định về Man United thời kỳ hậu Ed Woodward; ... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 8/6.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag đã có 'kế hoạch hoàn hảo' cho Ronaldo

Tờ Manchester Evening nhận định, Ten Hag đã chuẩn bị cho kế hoạch sử dụng siêu sao Cristiano Ronaldo ở mùa giải mới, khi họ phải thi đấu tại Premier League.

21
Ronaldo cần thể lực sung mãn để chinh chiến cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Dự kiến, vị tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ sẽ tiếp tục sử dụng CR7 ở vị trí trung phong hàng tiền đạo cho các trận đấu cúp quốc nội, với tần suất dự kiến 1 tuần một trận.

Rõ ràng, đây là lựa chọn phù hợp với thể trạng của siêu sao người Bồ Đào Nha, khi anh chuẩn bị lên đường tham dự World Cup ở Qatar vào cuối năm. Bản thân ở độ tuổi 38, Ronaldo cũng khó lòng cày ải với tần suất dày đặc như thời kỳ đỉnh cao.

Van Gaal nhận định về Man United thời kỳ "hậu Ed Woodward"

Trong buổi phỏng vấn trước Đội tuyển xứ Wales tại Nations League rạng sáng ngày mai, cựu HLV của MU, Louis van Gaal cho biết, HLV Ten Hag sẽ có "nhiều cơ hội thành công hơn" so với thời điểm Ed Woodward còn tại vị. 

23
Van Gaal cho biết Man United sẽ trở nên khởi sắc sau khi Ed Woodward rời CLB

Trước đó, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cảnh báo HLV đồng hương rằng, Quỷ đỏ là một CLB "thiên về thương mại" và khuyên Ten Hag nên đến một đội bóng "thuần về thể thao" hơn.

Tuy nhiên, ông cho rằng, đội chủ sân sẽ có sự thay đổi khi Richard Arnold lên nắm quyền GDĐH của CLB, điều đó có thể mở ra một kỷ nguyên thành công cho cựu thuyền trưởng Ajax tại đội bóng mới.

Scott McTominay đã sẵn sàng để thay thế Paul Pogba?

HLV Ten Hag cho biết, ông muốn để tiền vệ Scott McTominay chơi cao hơn để trám vào vị trí mà Paul Pogba để lại sau khi rời MU.

24
Ten Hag đã có kế hoạch thay Pogba bằng chính McTominay

Đây là điều về cơ bản có thể đáp ứng được, khi Quỷ đỏ chuẩn bị chào đón sự trở lại của một loạt cái tên nơi tuyến giữa như Donny van de Beek và James Garner sau thời gian cho mượn tại các CLB khác.

Nếu có thể chiêu mộ thành công Frenkie de Jong, Man United rõ ràng đang có một hàng tiền vệ tương đối đáng gờm, đủ sức chinh phục các thử thách ở mùa giải mới.

Pogba: "Tôi muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn ở CLB tiếp theo"

Cựu tiền vệ của Man United, Paul Pogba cho biết, anh hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ tại CLB mới hơn, thay vì nhận những tiếng la ó trong thời gian cầu thủ người Pháp nhận phải khi còn chơi tại Old Trafford.

"Mọi người đều muốn nhận được những lời động viên, ngay cả khi chúng ta gặp phải những khó khăn" - Pogba trả lời với tờ Uninterrupt.

25
Pogba cho rằng mình không nhận được sự ủng hộ tại Man United

"Tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho mình và tận hưởng những gì bản thân cần làm. Nếu không, sẽ rất khó để tôi có màn trình diễn tốt ở trên sân" - cầu thủ 29 tuổi giải thích.

Leeds United và Fulham cạnh tranh cho chữ ký của Phil Jones.

Theo nhà báo Fichajes, trung vệ Phil Jones đang trở thành mục tiêu khả dĩ của Leeds United và Fulham, sau khi anh sẽ rời CLB Man United.

26
Phil Jones chuẩn bị rời Man United sau 11 năm gắn bó

Trong 11 năm qua chơi tại Old Trafford, cầu thủ người Anh chưa bao giờ cho thấy mình đáp ứng được những kỳ vọng tại CLB danh giá bậc nhất xứ sở Sương mù, khi liên tục phải vật lộn với những chấn thương và thể lực không đảm bảo.

Tin chuyển nhượng 8/6: Man City đáp trả động thái 'rút ruột' của Arsenal, Van Gaal ngăn Ten Hag tái hợp trò cũ

Ten Hag cần nghe lời khuyên của Rangnick về người kế tục Ronaldo

VIDEO: Lời chia tay Ajax của Erik ten Hag
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag Ronaldo mu man united old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT