Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/6: Barca chuẩn bị phương án thay Lewandowski, đề nghị khó cưỡng của Liverpool cho 'siêu tiền đạo'

Thứ tư, 08/06/2022 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Barca chuẩn bị 'phương án B' thay Lewandowski hay Liverpool gửi lời đề nghị khó cưỡng cho 'siêu tiền đạo' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối hôm nay 8 tháng 6.

Nghe nội dung bài viết

Barca chuẩn bị sẵn 'phương án B' thay Lewandowski

Theo Diario Sport, Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ Gerard Moreno từ CLB Villarreal , như một sự phòng ngừa rủi ro trong trường hợp thương vụ Lewandowski thất bại.

Chuyển nhượng tối 8/6: Barca chuẩn bị phương án thay Lewandowski, đề nghị khó cưỡng của Liverpool cho 'siêu tiền đạo' 146407
Gerard Moreno đang được liên hệ để làm "phương án B" cho Barca phòng trường hợp thương vụ Lewandowski thất bại

Bayern Munich lúc này đang tỏ ra tương đối cương quyết trong thương vụ tiền đạo người Ba Lan, và đó chính là lý do đội chủ sân Camp Nou cảm thấy khó khăn trong việc thuyết phục Hùm Xám để chân sút xuất sắc của mình ra đi mùa hè này.

Về phần của Moreno, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 13 bàn trong 27 mùa trước. Anh hiện cũng được rao bán với cái giá khoảng 40 triệu euro, một con số tương tự những gì mà Barca phải trả để có được Lewandowski.

Liverpool gửi lời đề nghị khó cưỡng tới Darwin Nunez

Tờ Daily Mail cho biết, Liverpool sẵn sàng "phá kỷ lục" chuyển nhượng trong mùa hè này, khi họ đang chuẩn bị "chồng lên" bàn đàm phán 85 triệu bảng để có được sự phục vụ của Darwin Nunez, "siêu tiền đạo" của Benfica đang được cả châu Âu thèm khát.

Chuyển nhượng tối 8/6: Barca chuẩn bị phương án thay Lewandowski, đề nghị khó cưỡng của Liverpool cho 'siêu tiền đạo' 146408
Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB cho chữ ký của Darwin Nunez

Tuyển thủ Uruguay đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trong mùa hè, sau khi những cái tên đình đám khác như Erling Haaland và Kylian Mbappe đều có câu trả lời cho tương lai của riêng mình.

Bên cạnh Liverpool, Manchester United và Bayern Munich đang là những đội bóng theo dõi sát sao nhất những động thái của cầu thủ 22 tuổi.

Chelsea tăng tốc trong thương vụ Jules Kounde

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea được cho là đội bóng chiếm được ưu thế hơn thương vụ giành chữ ký của trung vệ đang chơi tại Sevilla, Jules Kounde, bất chấp sự quan tâm từ Barcelona.

Chuyển nhượng tối 8/6: Barca chuẩn bị phương án thay Lewandowski, đề nghị khó cưỡng của Liverpool cho 'siêu tiền đạo' 146409
Jules Kounde đang là một cầu thủ quan trọng của ĐT Pháp lúc này

The Blues lúc này đang "thủng" hàng thủ, với việc Antonio Rudiger đã gia nhập Real Madrid, còn Andreas Christensen chuẩn bị gia nhập CLB. Chính vì vậy, họ đang khao khát trụ cột của ĐT Pháp hơn lúc nào hết.

Cũng theo Romano, Barca cũng rất muốn có Kounde, nhưng tình hình tài chính của họ lúc này không cho phép Gã khổng lồ xứ Catalan "vung tay quá trán".

AC Milan chuẩn bị chiêu mộ Renato Sanches

Theo Fabrizio Romano, AC Milan đang chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của CLB Lille. Nhà cựu vương của Euro 2016 lúc này đã 24 tuổi, và anh đang trên con đường tìm lại sự nghiệp tại Pháp.

Chuyển nhượng tối 8/6: Barca chuẩn bị phương án thay Lewandowski, đề nghị khó cưỡng của Liverpool cho 'siêu tiền đạo' 146410
Renato Sanches đang tìm "hồi sinh" phong độ sau khi chuyển đến Lille

Trước đó, mặc dù được Bayern Munich đưa về với giá lên tới 80 triệu euro (kèm điều kiện thành tích) 6 năm về trước, tuy nhiên, Sanches chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng lớn lao về tiềm năng của mình.

Với Rossoneri, họ muốn bổ sung chất thép nơi tuyến giữa của mình để thay thế Franck Kessie, người sẽ gia nhập Barcelona vào mùa hè này.

Newcastle United sẵn sàng hoàn thành thương vụ Matt Targett

Sau một thời gian chơi tại Newcastle theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB chủ quản Aston Villa, HLV Eddie Howe dự kiến sẽ "mua đứt" Matt Targett, làm hạt nhân trong lối chơi mùa sau của Chích Chòe.

Chuyển nhượng tối 8/6: Barca chuẩn bị phương án thay Lewandowski, đề nghị khó cưỡng của Liverpool cho 'siêu tiền đạo' 146411
Matt Targett đã có màn trình diễn nổi bật khi được cho mượn tại Newcastle United

Trong thời gian thi đấu tại St James 'Park, hậu vệ trái này đã đóng vai trò quan trọng để giúp The Magpies bay cao trong quãng thời gian nửa cuối mùa giải Premier League 2021/22.

Tin chuyển nhượng 8/6: Man City đáp trả động thái 'rút ruột' của Arsenal, Van Gaal ngăn Ten Hag tái hợp trò cũ

Tại sao Ten Hag cần nghe lời khuyên của Rangnick về 'người kế tục' Ronaldo?

VIDEO: Ibrahimovic kích động tinh thần chiến đấu của các cầu thủ AC Milan
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
chuyen nhuong barca lewandowski liverpool bayern munich chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo