Quảng cáo

CHÍNH THỨC! Real gia hạn thành công với trụ cột quan trọng bậc nhất CLB

Thứ tư, 08/06/2022 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đã lên ngôi tại La Liga và đặc biệt là chức vô địch Champions League lần thứ 14, giờ là lúc Real Madrid lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Real công bố đã gia hạn thành công với Luka Modric

Mới đây, trang chủ của CLB hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đã chính thức xác nhận, họ đã gia hạn thành công với tiền vệ hào hoa Luka Modric của mình thêm một năm nữa.

Được biết, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định tưởng thưởng màn trình diễn của "nhạc trưởng" người Croatia bằng bản hợp đồng đến tháng 6 năm 2023.

13
Real Madrid đã gia hạn thành công với Luka Modric

Mùa giải vừa qua là một thành công rực rỡ với cả Los Blancos nói chung và Modric nói riêng. Kền kền trắng đã lên ngôi vô địch La Liga lần thứ 35 một cách hết sức thuyết phục, sau khi đã có phần lớn thời gian "ngự trị" ở trên đỉnh của BXH.

Tuy nhiên, nổi bật hơn cả chính là danh hiệu Champions League thứ 14 trong lịch sử của Real, đưa họ bỏ xa số lần nâng cao chiếc Cúp tai voi với các đối trọng danh tiếng khác tại châu Âu.

Trong hành trình kỳ diệu đó, bên cạnh Benzema xuất sắc trên hàng công, Modric cũng đóng vai trò không thể thay thế vào lúc này. Tiền vệ 36 tuổi cho thấy tuổi tác không là rào cản đối với mình, khi đã cống hiến những màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất.

Tiếp tục một năm với Real, Modric được kỳ vọng sẽ tiếp tục cùng với các công thần khác như Kroos hay Benzema đưa đội chủ sân Bernabeu tiếp tục những vinh quang trong tương lai.

14
Bản hợp đồng mới giữa Modric và Los Blancos có thời hạn một năm

Real Madrid đang trong quá trình xây dựng lực lượng cho mùa giải mới, nhằm hiện thực hoá việc bảo vệ danh hiệu Champions League của mình.

Lúc này, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti đã chiêu mộ thành công Antonio Rudiger, đồng thời chuẩn bị đón Aurelien Tchoumeni trong thời gian tới. 

Ngoài ra, họ cũng đang nhắm tới một số cái tên tiềm năng khác, điển hình như trường hợp của tiền đạo Gabriel Jesus tại Man City lúc này.

Lúc này, Modric đang cùng đội tuyển Croatia tham dự Nations League của mình. Họ vừa có một trận hoà 1-1 trước ĐT Pháp, nơi người đồng đội Benzema của tiền vệ 36 tuổi tại Real vẫn đang có một vị trí quan trọng.

Ở mùa giải 2021/22 vừa qua, Modric đã có tới 45 trận đấu ra sân dưới "sắc trắng" của thành Madrid. Anh có cho mình 3 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo, đồng thời chơi 3.435 phút trên tất cả các đấu trường cho đoàn quân của Cartelo.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
real madrid champions league modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT