Quảng cáo

Messi: “Argentina đã sẵn sàng để chiến thắng mọi đối thủ”

Thứ sáu, 03/06/2022 01:23 AM (GMT+7)
A A+

Messi mới đây đã lên tiếng khẳng định Argentina của anh đang sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đối thủ nào tại World Cup sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những bàn thắng của Messi tại Ligue 1 (Nguồn: Dugout)

Messi đã cùng đội tuyển Argentina giành Siêu cúp lục địa sau chiến thắng “giòn giã” 3-0 trước Italia, nhà ĐKVĐ Euro 2020. 

Sau trận đấu, các đồng đội đã vây xung quanh siêu sao 34 tuổi, để chia vui cùng người đội trưởng vĩ đạo của mình. Họ đã tiếp tục tung hô Messi như lần vô địch Copa America hồi năm ngoái.

mss
Messi và các đồng đội vừa nâng cúp Liên lục địa

Thành công ở cấp độ ĐTQG đã giúp Messi giành được quả bóng vàng lần thứ 7, bổ sung vào bộ sưu tập cá thành tích đồ sộ trong sự nghiệp vĩ đại của mình.

Argentina đã giành được Siêu cúp lục địa đầu tiên vào rạng sáng hôm qua, với công lớn của Messi bằng hai pha dọn cỗ đưa Lautaro Martinez và Paulo Dybala vào tình huống không thể thuận lợi hơn để ghi bàn, bên cạnh pha lập công đẳng cấp của Di Maria.

Trả lời phỏng vấn sau khi cùng Quốc gia của mình nâng cao chiếc cúp liên lục địa lần đầu tiên, Messi tỏ ra rất vui mừng. 

Đánh giá về hai pha kiến tạo trong kỷ lục 161 trận cho Argentina, “huyền thoại sống” của Barcelona nhận biết:

“Chúng tôi (Argentina) không ngừng phát triển, đó chính xác là những gì đội bóng đang tìm kiếm. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn nỗ lực hơn nữa”.

“Tôi có thể nói với các bạn rằng, mặc dù không phải là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch (World Cup 2022), tuy nhiên chúng tôi có thể đối đầu với bất kỳ ai” - Messi khẳng định.

Rõ ràng với những phát biểu trên, tiền đạo 34 tuổi đang cho thấy sự khát khao của mình trong việc giành World Cup vào cuối năm:

“Đội bóng đang tràn đầy hy vọng và có mục tiêu rõ ràng. Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện. Bây giờ Argentina sẽ có những trận đấu quan trọng sắp tới hồi tháng 9”.

Messi: “Argentina đã sẵn sàng để chiến thắng mọi đối thủ” 144148
Messi đang có những ngày tháng tươi đẹp tại đội tuyển Argentina

“Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để có thể có màn trình diễn tốt nhất có thể tại World Cup 2022” - Messi kết luận.

Argentina sắp tới sẽ có trận đấu "làm nóng" với Estonia vào hôm mùng 6 tháng 6 tới, trước khi có màn so tài "thượng đỉnh" với Brazil vào hôm 11 tháng 6.

Tại World Cup 2022 ở Qatar, Messi và các đồng đội sẽ chung bảng cùng Arab Saudi, Mexico và Ba Lan.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo