Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/6: MU bất ngờ bị Man City "cướp bom tấn", Real gây 'ngỡ ngàng' với sao ĐT Anh

Thứ tư, 15/06/2022 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Man United bất ngờ bị Man City "cướp bom tấn" hay Real gây 'ngỡ ngàng với ngôi sao của ĐT Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối hôm nay 15 tháng 6

Nghe nội dung bài viết

Man United lại một lần nữa bị 'nẫng tay trên'?

Theo Mundo Deportivo, Man City bất ngờ "nhảy vào" thương vụ chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của CLB Barcelona. Đây chắc chắn là một điều không mấy dễ chịu với Man United, đội bóng đang tỏ rõ thái độ muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan nhất.

Chuyển nhượng tối 15/6: MU bất ngờ bị Man City
Man City bất ngờ nhảy vào tranh giành thương vụ Frenkie de Jong với Man United

Thậm chí, The Citizens sẵn sàng sử dụng Bernando Silva làm "mồi nhử" cho thương vụ hoán đổi này. Nếu để mất De Jong, Quỷ đỏ sẽ lại một lần nữa để cho các đối thủ cạnh tranh "cướp mất" những mục tiêu quan trọng của mình, sau thương vụ Erling Haaland hay Darwin Nunez.

Real Madrid tính 'gây sốc' với thương vụ Jude Belingham

Sau khi có màn ra mắt thành công tiền vệ Aurelien Tchouameni từ CLB AS Monaco với mức giá 100 triệu euro, Real đã khiến giới mộ điệu phải "ngỡ ngàng" với kế hoạch chiêu mộ ngôi sao ĐT Anh, Jude Bellingham.

Chuyển nhượng tối 15/6: MU bất ngờ bị Man City
Real tính 'gây sốc' khi muốn chiêu mộ Jude Bellingham trong mùa hè này

Đây là điều tương đối bất ngờ khi trước đó, có rất ít thông tin cho rằng Los Blancos quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund. 

Tuy nhiên, không có gì khó hiểu khi đội chủ sân Bernabeu muốn làm mới hàng tiền vệ, trong bối cảnh những huyền thoại đội bóng như Luka Modric hay Toni Kroos đang ở độ tuổi "xế chiều".

Liverpool 'rảnh tay' xử lý thương vụ Mane

Thương vụ Sadio Mane cập bến Bayern Munich từ Liverpool đang trở nên cận kề hơn bao giờ hết, khi Hùm xám dường như đã đạt được những thoả thuận về giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Senegal.

Chuyển nhượng tối 15/6: MU bất ngờ bị Man City
Sadio Mane đang ở rất gần với Bayern Munich vào lúc này

Trước đó, Liverpool muốn nhận 45 triệu euro cho một năm hợp đồng còn lại của cầu thủ 30 tuổi, trong khi Bayern chỉ được ra mức giá 35 triệu, kèm theo những điều khoản ngặt nghèo. Mặc dù vậy, hai bên đang dần tìm được những tiếng nói chung.

Man City quyết chiến với Liverpool và MU cho chữ ký Kalvin Philipps

Mới đây, Liverpool là "đại gia" lớn tiếp theo tham gia vào thương vụ cạnh tranh cho chữ ký của Kalvin Phillips, hiện đang thuộc biên chế của CLB Leeds United, theo báo chí truyền thông Anh.

Chuyển nhượng tối 15/6: MU bất ngờ bị Man City
Liverpool là CLB tiếp theo mong muốn sở hữu chữ ký của Kalvin Phillips, bên cạnh Man City và Man United

Được biết, cả Man City lẫn Man United đều đang rất sốt sắng trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ của ĐT Anh hiện tại. Leeds đang "treo giá" không dưới 60 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu cầu thủ 26 tuổi.

Chelsea sẽ hoán đổi Jorginho lấy trung vệ Juventus?

Chelsea dự kiến sẽ thực hiện thương vụ hoán đổi tiền vệ Jorginho lấy trung vệ Merih Demiral của Juventus, tờ CalcioMercatoWeb nhận định mới đây.

Chuyển nhượng tối 15/6: MU bất ngờ bị Man City
Merih Demiral được cho là sẽ hoán đổi với Jorginho để tới Chelsea mùa hè tới

Lúc này, Chelsea đang rất cần gia cố hàng phòng ngự, sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christiansen, cũng như tương lai không chắc chắn của đội trưởng Cesar Azpilicueta.

Tin MU mới nhất 15/6: Diễn biến khó lường vụ De Jong

Xác định xong 32 đội dự VCK World Cup 2022

VIDEO: Frenkie de Jong tham quan phòng truyền thống của Barca thời điểm mới chuyển tới CLB
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng Man United Man City Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT