Quảng cáo

Chủ tịch Real phá vỡ sự im lặng, nói thẳng con người thật của Kylian Mbappe

Thứ năm, 16/06/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez mới đây đã lần đầu tiên phá vỡ im lặng kể từ sau thất bại ở thương vụ Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây trên sóng truyền hình El Chiringuito, chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã lần đầu phá vỡ im lặng về việc Kylian Mbappe 'lật kèo' với Los Blancos.

Theo đó, ông trùm thành Madrid chỉ ra lý do khiến tiền đạo người Pháp đổi ý vào phút chót.

Chủ tịch Real:
Chủ tịch Florentino Perez lần đầu phát biểu về thương vụ Mbappe lật kèo Real Madrid để ở lại PSG

"Thật không dễ dàng cho Kylian Mbappe, khi đích thân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã gọi điện để yêu cầu cậu ấy ở lại PSG. Sau đó, Mbappe đến Qatar, nơi họ đưa ra những đề nghị làm cậu ấy phát điên. Đó là lý do khiến Mbappe thay đổi", chủ tịch Florentino Perez chia sẻ.

Dẫu vậy, người đứng đầu của Real cũng không tỏ ra tiếc nuối. Ngược lại, ông còn khẳng định muốn Mbappe ở lại PSG bởi anh đã thay đổi quá nhanh.

Chủ tịch Real:
Mbappe đã quyết định từ bỏ ước mơ từ nhỏ là được khoác áo Real Madrid để ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương PSG

"Kylian Mbappé đã không phản bội tôi. Mbappe đã nói với chúng tôi rằng ước mơ của cậu ấy là được chơi cho Real Madrid, rất nhiều lần. Nhưng rồi tất cả đã thay đổi sau 15 ngày vì áp lực chính trị và kinh tế.

Đây không phải là Mbappe mà Real muốn mang về. Đó là một người khác, người đã từ bỏ ước mơ của mình. Mbappe đã thay đổi, cậu ấy được hưởng nhiều đặc quyền khác nhưng cũng phải chịu áp lực và giờ là một con người khác.

Mbappe có thể tới Real nhưng không phải với con người hiện tại. Nếu đúng như vậy, tôi muốn cậu ấy ở lại PSG hơn. Tôi muốn một người có ước mơ. Mbappe này không phải là Mbappe mà tôi biết."

Dẫu vậy, người đứng đầu 'Nhà trắng' cho biết ông chưa bao giờ đóng cánh cửa tới Real Madrid của Mbappe trong tương lai nhưng cần phải có điều kiện đặc biệt.

Chủ tịch Real:
Perez tuyên bố Real vẫn luôn mở rộng cửa để chào đón tiền đạo người Pháp nhưng với điều kiện đặc biệt

"Tôi chưa bao giờ nói rằng giữa Mbappe và Real Madrid đã kết thúc mãi mãi. Trong 3 năm nữa, mọi thứ có thể thay đổi. Nhưng tôi không muốn mang về Mbappe hiện tại. Tôi muốn con người thật của cậu ấy.

Real Madrid sẽ luôn mở cửa để chào đón những cầu thủ biết điều và hiểu rằng không ai lớn hơn CLB." chủ tịch Perez kết luận.

Kể từ sau thất bại ở thương vụ Mbappe, Real liên tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi đem về liên tiếp hai hợp đồng bom tấn là trung vệ Rudiger và tiền vệ Tchouameni.

Chủ tịch Real:
Trung vệ Antonio Rudiger và tiền vệ Aurelien Tchouameni là hai tân binh đã chính thức cập bến Real Madrid trong mùa hè này

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Kền kền trắng đã đạt thỏa thuận gia hạn với tiền đạo Vinicius Junior tới năm 2026 với điều khoản giải phóng hợp đồng mới trị giá lên tới 1 tỷ euro.

Tổng hợp bàn thắng của Mbappe tại PSG mùa 2021/22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT