Quảng cáo

Chiêu mộ xong 'HLV trong mơ', PSG sẽ khiến cả châu Âu phải khiếp sợ?

Thứ tư, 15/06/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang bước vào giai đoạn "đại thay máu" lực lượng với phát súng đầu tiên là chiêu mộ HLV mà đội bóng này hằng ao ước - Zinedine Zidane.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, cụm từ "đại cách mạng" được người dân Paris cũng như nhiều tờ báo nổi tiếng của nước Pháp dùng để ám chỉ thời điểm hiện tại cũng như những kế hoạch sắp tới của đội chủ sân Parc de Princes.

Chiêu mộ 'HLV trong mơ', PSG trao đặc quyền khiến châu Âu khiếp sợ? 148993
Pochettino từ lâu đã trở thành "cái gai trong mắt" của những ông chủ đang điều hành PSG. Ảnh: internet

Thật vậy, PSG đã mở đầu kỉ nguyên mới của mình bằng việc sa thải 2 nhân vật vô cùng quan trọng trong BLĐ của đội bóng là HLV trưởng Mauricio Pochettino và GĐTT Leonardo. Ngay lập tức, Luis Campos được bổ nhiệm trở thành Cố vấn bóng đá mới. 

Chiêu mộ 'HLV trong mơ', PSG trao đặc quyền khiến châu Âu khiếp sợ? 148995
Luis Campos - người góp phần tạo nên thành công ở AS Monaco và Lille vì tài nhìn cầu thủ để đem về các bản hợp đồng chất lượng (trong đó có Mbappe), chính là nhân tố được kỳ vọng giúp PSG sở hữu những tân binh xuất sắc vào hè này.Ảnh: internet

Tuy nhiên, rõ ràng "Gã nhà giàu thành Paris" đang hướng tới một tham vọng lớn lao hơn rất nhiều khi mà Zinedine Zidane đã đang ở rất gần chiếc ghế thuyền trưởng tại Công viên các Hoàng tử. Mới đây nhất, nguồn tin từ Mundo Deportivo vừa chia sẻ điều tích cực về thương vụ này khi mà nhà cầm quân người Pháp đã chấp thuận dẫn dắt PSG từ mùa giải mới.

Mọi việc trên băng ghế huấn luyện gần như đã êm xuôi cũng chính là lúc mà giới chủ Qatar giàu có chuẩn bị cho các phương án nhân sự ở trên sân cỏ. Có thể khẳng định, giữ được chân Mbappe ở cuối mùa vừa qua là chắc chắn là thành công lớn nhất của đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, còn một số vị trí ở trong đội hình mà họ cần thay đổi. 

Chiêu mộ 'HLV trong mơ', PSG trao đặc quyền khiến châu Âu khiếp sợ? 148998
Giữ chân được Mbappe chắc chắn là thành công lớn nhất của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Hai cái tên đầu tiên bị "thanh lý" khỏi PSG ở mùa Hè này là Di Maria và tới đây nhiều khả năng sẽ là Neymar. Đương nhiên, việc chiêu mộ thêm tiền đạo để thay thế cặp đôi kể trên là cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Les Parisiens sẽ để Zidane quyết việc này. 

Ngoài ra, các nguồn tin từ nước Pháp cũng cho hay PSG muốn bổ sung thêm 1 vài cầu thủ chất lượng ở cả tuyến tiền vệ cũng như hậu vệ. Theo đó, "đại sự" này đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng muốn chờ Zidane tới để quyết theo ý của cựu HLV Real luôn một thể. 

Chiêu mộ 'HLV trong mơ', PSG trao đặc quyền khiến châu Âu khiếp sợ? 148996
HLV Zidane nhiều khả năng sẽ được PSG giao cho toàn quyền mua bán cầu thủ theo ý muốn của mình. Ảnh: internet

Nhìn chung, việc "đại cách mạng" của PSG là điều mà đội bóng này đã mong muốn từ lâu. Đặc biệt là sau khi bị Real loại cay đắng ở vòng 16 đội cúp C1 - Đấu trường mà họ đặt tham vọng lớn nhất. 

Ngay cả việc bổ nhiệm Zidane, người từng đưa Real Madrid 3 lần lên đỉnh châu Âu liên tiếp cũng để phục vụ mong muốn vô địch nơi đấu trường Champions League của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Chiêu mộ 'HLV trong mơ', PSG trao đặc quyền khiến châu Âu khiếp sợ? 149000
Để Zidane có thể giúp PSG hoàn thành mục tiêu Champions League, chắc chắn các ông chủ Qatar sẽ không ngại "vung tiền" theo ý muốn của nhà cầm quân người Pháp. Ảnh: internet

Nói vậy để thấy, PSG đang giống như một chiếc lò xo bị nén chặt và chỉ chờ được bung ra. Và để chuẩn bị cho "cú bung" sẽ có thể là rất vĩ đại đó, hầu bao rủng rình cùng sự xuất hiện của một trong những chiến lược gia tài giỏi nhất thế giới sẽ được PSG sử dụng triệt để. 

Dù hiện tại chưa có quá nhiều động thái bùng nổ của "gã nhà giàu" trên TTCN nhưng cả châu Âu có lẽ nên dần phải e dè bởi "con hổ rình mồi lúc nào cũng rất lặng lẽ".

Xác nhận bị PSG sa thải, Pochettino gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Cuộc đua Vua phá lưới NHA 2022/23: Ronaldo chiến 'siêu tân tinh' Haaland, Nunez

Aurelien Tchouameni chính thức ra mắt Real Madrid ( nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
PSG Zidane HLV PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT