Quảng cáo

Bị hét giá 100 triệu, PSG 'án binh bất động'

Thứ bảy, 11/06/2022 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đang gặp thách thức ở một thương vụ khi bị đối tác hét giá khủng.

Nghe nội dung bài viết

Quá trình cải tổ nhân sự tại PSG đang diễn ra. Ngày hôm qua, Les Parisiens vừa chính thức công bố bổ nhiệm Luis Campos vào vai trò cố vấn tại câu lạc bộ. Động thái này chỉ ra Leonardo coi như chia tay sân 'Công viên các Hoàng tử'.

Công việc tiếp theo của nhà ĐKVĐ Ligue 1 dự định thực hiện chính là sa thải HLV Mauricio Pochettino để bổ nhiệm nhà cầm quân mới. Zinedine Zidane hay Christophe Galtier của Nice trở thành 2 sự lựa chọn tiềm năng dành cho đội bóng nước Pháp. 

Một khi hoàn tất luôn quá trình thay thế nhân sự ở cấp lãnh đạo, PSG tập trung vào các thương vụ trên TTCN hè 2022. Họ cần bổ sung thêm người ở vị trí trung vệ để gia cố sự chắc chắn cho hàng phòng ngự. Sergio Ramos, tân binh hè 2021, thường xuyên gặp chấn thương do lớn tuổi nên PSG muốn sở hữu trung vệ đẳng cấp khác. Mục tiêu hàng đầu của gã nhà giàu nước Pháp chính là Milan Skriniar thuộc biên chế Inter Milan.

Nhận thấy Inter cần tiền trang trải để giải quyết số nợ hiện tại nên nhiều đội bóng châu Âu liên tục tiếp cận trụ cột của đại diện Serie A. Nerazzurri từng được tiết lộ sẽ chấp nhận bán Lautaro Martinez nếu nhận được con số ưng ý. Ở thương vụ Skriniar, cựu vương Serie A sẵn sàng nhả người một khi PSG đáp ứng mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro.

Bị hét giá 100 triệu, PSG 'án binh bất động' 147575
PSG chờ tình hình của Skriniar trước khi đưa ra quyết định.

Đây là con số đầy thách thức dành cho PSG nhưng chưa chắc khiến Les Parisiens bỏ cuộc. Tuy nhiên, trước khi chính thức đặt 100 triệu euro lên bàn đàm phán, PSG 'án binh bất động' chờ đợi 20 ngày nhằm nhận báo cáo chấn thương của Skriniar. Họ cần biết thể trạng của trung vệ người Slovakia ở mức độ như thế nào để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu ngôi sao sinh năm 1995 không có khả năng sớm trở lại thể trạng tốt nhất, PSG sẽ từ chối chi đậm. Đội bóng không muốn đón thêm một trung vệ giống Ramos, người được nhiều kỳ vọng nhưng đóng góp hạn chế vì liên tục lên 'giường bệnh'. Ở chiều ngược lại, trong trường hợp Skriniar khỏe mạnh, nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thể móc hầu bao khủng để tạo nên thương vụ 'bom tấn'.

Author Thethao247.vn Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn / Theo ArtTimes - Copy
Milan Skriniar Paris Saint-Germain Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT