Quảng cáo

Đàm phán tài tình, PSG sắp sở hữu 'HLV trong mơ' của Mbappe

Thứ bảy, 11/06/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

PSG dường như sắp có được một vị thuyền trưởng mới 'đủ tầm cỡ' để dẫn dắt đội bóng hướng tới tham vọng xưng bá châu Âu mùa sau.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang thực hiện một cuộc 'đại cải tổ' từ trên xuống dưới sau khi CLB gia hạn thành công với siêu sao Kylian Mbappe.

Theo đó, mới đây Gã nhà giàu nước Pháp đã công bố bổ nhiệm Luis Campos vào vị trí cố vấn bóng đá của CLB. Ông sẽ phụ trách công tác tổ chức, tuyển dụng và cả chuyên môn của đội.

Đàm phán tài tình, PSG sắp sở hữu 'HLV trong mơ' của Mbappe 147406
Luis Campos được kỳ vọng sẽ đem về cho PSG nhiều hơn nữa những tài năng xuất chúng như Kylian Mbappe

Cựu Giám đốc của Monaco và là người có tiếng trong giới thể thao Pháp. Luis Campos cũng có mối quan hệ tốt với Kylian Mbappe, bởi ông chính là người phát hiện ra anh khi còn làm việc tại đội bóng xứ công quốc.

Ngoài ra, cựu GĐTT Antero Henrique cũng sẽ trở lại PSG để hỗ trợ Luis Campos trong công tác chuyển nhượng. Trong khi Campos phụ trách việc đàm phán mua tân binh thì Henrique sẽ chịu trách nhiệm thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Đàm phán tài tình, PSG sắp sở hữu 'HLV trong mơ' của Mbappe 147408
Cựu Giám đốc Thể thao, Antero Henrique cũng sẽ trở lại PSG để đồng hành với Luis Campos trong công cuộc tái thiết đội bóng

Bên cạnh đó, ghế nóng huấn luyện viên của CLB dự kiến cũng sẽ có sự thay đổi. Cố vấn mới Luis Campos được cho là muốn sa thải HLV Pochettino sau khi ông này không thể giúp PSG tiến xa tại Champions League mùa trước, dù nắm trong tay đội hình toàn sao gồm Neymar, Lionel Messi và Mbappe.

Và khi được trao quyền chọn người thay thế, Campos không mất nhiều thời gian để xác định vị thuyền trưởng tiếp theo của PSG chỉ có thể là Zinedine Zidane.

Đàm phán tài tình, PSG sắp sở hữu 'HLV trong mơ' của Mbappe-147401
PSG từ lâu đã coi Zidane là ứng cử viên số 1 cho vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng

Theo Mundo Deportivo, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã hẹn gặp Zidane tại Qatar để bàn về việc ký hợp đồng bổ nhiệm ông vào ghế nóng tại PSG mùa tới. Nhật báo thể thao Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng thỏa thuận thậm chí có thể được ký kết ngay cuối tuần này.

Trong khi đó ở Pháp, các tờ báo uy tín như Foot Mercato hay RMC Sport cũng đồng loạt đưa tin về việc Zinedine Zidane đã đạt thỏa thuận chuyển tới Paris Saint-Germain.

Đàm phán tài tình, PSG sắp sở hữu 'HLV trong mơ' của Mbappe 147411
Báo chí Pháp và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Zinedine Zidane đã đạt thỏa thuận chuyển tới Paris Saint-Germain vào hè này

Bản thân Zizou từng là một siêu sao kể từ thời còn thi đấu cho đến khi đi vào lịch sử trên cương vị HLV của Real Madrid với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp các năm 2016-2017-2018.

Do đó, huyền thoại tuyển Pháp cũng nhận được ngưỡng mộ nhất định từ các ngôi sao PSG trong đó có Neymar và Mbappe.

Với DNA của nhà vô địch châu Âu, các CĐV PSG kỳ vọng Zidane có thể dẫn dắt đội bóng con cưng của họ tới chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Mối liên kết hoàn hảo của bộ ba Messi, Neymar và Mbappe trong mùa đầu tiên chơi chung tại PSG (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Zidane Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT