Quảng cáo

Tung động thái bất ngờ, PSG sở hữu 'HLV trong mơ' để thế chỗ Pochettino?

Thứ ba, 07/06/2022 05:19 AM (GMT+7)
A A+

Zidane đang được cho là sẽ trở thành tân HLV của PSG sau khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận tung ra 'chiêu bài' khiến tất cả đều bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Trong vòng nhiều ngày qua, chủ đề tân HLV của PSG đang là một trong những tin tức khiến tất cả người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới quan tâm nhất. 

PSG tung 'chiêu bài bất ngờ', Zidane đồng ý thế chỗ Pochettino? 145611
Mặc dù đưa PSG trở lại với chức vô địch Ligue 1 nhưng như vậy là không đủ để chiếc ghế của Pochettino thôi lung lay tại Parc de Princes. Ảnh: internet

Đương nhiên, sau những gì xảy ra, kịch bản Pochettino tại vị ở Paris là điều gần như không thể. Các HLV lão làng đều đã được PSG liên hệ nhưng không có một cái tên nào thực sự khả thi hoặc làm vừa ý BLĐ 'gã nhà giàu' nước Pháp.

Thậm chí, đến cả một người mang triết lý bóng đá chắc chắn sẽ không phù hợp với PSG là Jose Mourinho cũng đã được liên hệ. Điều đó chứng tỏ rằng Les Parisiens đang quá bế tắc trong việc tìm kiếm một thuyền trưởng mới bởi từ trước cho tới nay, người duy nhất mà các ông chủ Qatar mong muốn chỉ có Zinedine Zidane. 

PSG tung 'chiêu bài bất ngờ', Zidane đồng ý thế chỗ Pochettino? 145612
Việc gia hạn thành công với Mbappe cũng sẽ là điểm cộng cho PSG trong việc chiêu mộ Zidane - Người từng công khai bày tỏ tình cảm với anh này. Nhưng như vậy là chưa đủ! Ảnh: internet

Trong nỗ lực cuối cùng để vớt vát về "nhà cầm quân trong mơ" của PSG, HLV Zidane tiếp tục được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chào mời. Tuy nhiên, lần này đội bóng thành Paris đã chuẩn bị sẵn một "nước cờ" mà khiến cho cựu thuyền trưởng Real Madrid khó mà từ chối được. 

Theo tờ Mundo Deportivo đưa tin, PSG sẽ chấp nhận để Zidane chia sẻ thời gian làm việc với ĐT Pháp nếu cựu tiền vệ này dẫn dắt Les Bleus sau World Cup 2022. (Có thể tạm hiểu là PSG đồng ý để Zidane dẫn dắt cả tuyển Pháp và cả PSG). 

Tung động thái bất ngờ, PSG sở hữu 'HLV trong mơ' để thế chỗ Pochettino? 145620
PSG và Zidane đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian tới. Ảnh: internet

Từ trước cho tới nay, lí do lớn nhất khiến Zizou vẫn khước từ PSG là vì nhà cầm quân người Pháp muốn hướng tới dẫn dắt ĐTQG nước nhà hơn là tiếp tục trở thành HLV trưởng của 1 CLB. Chính vì lí do đó mà các chuyên gia bóng đá đều cho rằng "bước đi cao tay" này của PSG nhiều khả năng sẽ khiến Zidane "gật đầu". 

Cũng theo nguồn tin trên thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và HLV Zinedine Zidane đang chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ để đàm phán về chiếc ghế nóng của PSG ngay trong vài ngày tới.

PSG bổ nhiệm Mourinho: Cẩn thận 'vết xe đổ'

Chuyển nhượng MU 7/6: Ten Hag ra mặt, MU chọn 'cơn lốc đường biên' của Hà Lan

VIDEO: Hành trình kỳ diệu của Eriksen tại Premier League (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
PSG Zidane Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT