Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/6: Ten Hag ra mặt, MU chọn 'cơn lốc đường biên' của Hà Lan

Thứ ba, 07/06/2022 04:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag muốn Quỷ đỏ sở hữu 'máy chạy' của ĐTQG Hà Lan hay thúc đẩy vụ mua tiền vệ người Brazil là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý CLB MU hôm nay (7/6).

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag muốn MU mua Dumfries

Trong nỗ lực thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở mùa Hè năm nay, HLV Erik ten Hag đang hướng tới việc bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng. Người tiếp theo đang được nhà cầm quân Hà Lan chú ý tới là Denzel Dumfries của Inter Milan. 

Chuyển nhượng MU 7/6: Ten Hag ra mặt, MU chọn 'cơn lốc đường biên' của Hà Lan 145599
Dumfries đang chơi cực kỳ nổi bật bên hành lang biên phải của ĐTQG Hà Lan. Ảnh: internet

Theo các nguồn tin từ Anh Quốc, Dumfries được HLV Ten Hag coi như một phần quan trọng trong hệ thống chiến thuật mà ông này đang xây dựng ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, số tiền mà Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Inter Milan cho thương vụ này chắc chắn không dưới mức 50 triệu bảng. 

Đẩy mạnh thương vụ Joao Gomes

Với việc gặp quá nhiều khó khăn để chiêu mộ Frenkie de Jong, BLĐ MU đang quay trở lại với kế hoạch mua tiền vệ Joao Gomes của CLB Flamengo. Mới đây nhất, các tuyển trạch viên giỏi nhất của sân Old Trafford đã đáp chuyến bay tới Brazil để "xem giò" cầu thủ này. 

Chuyển nhượng MU 7/6: Ten Hag ra mặt, MU chọn 'cơn lốc đường biên' của Hà Lan 145600
Joao Gomes đang chơi nổi bật trong màu áo Flamengo. Tuy nhiên, môi trường khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh có thể biến tiền vệ người Brazil trở thành "của hớ" tiếp theo mà MU mua về. Ảnh: internet

Joao Gomes đang chơi khá nổi bật trong màu áo Flamengo và cũng sẽ không gây ra nhiều trắc trở cho MU trong việc chiêu mộ. Nên nhớ, Quỷ đỏ cũng đang cho đội bóng xứ Samba mượn Andreas Pereira. Man Utd đã sẵn sàng đưa luôn Pereira vào trong bản hợp đồng mua bán để thương vụ Joao Gomes trở nên thuận lợi hơn.

Rao bán Wan-Bissaka

Theo Manchester Evening News, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka chắc chắn không còn cơ hội ở lại MU ở mùa tới. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức rao bán cầu thủ người Anh cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu Wan-Bissaka. 

Chuyển nhượng MU 7/6: Ten Hag ra mặt, MU chọn 'cơn lốc đường biên' của Hà Lan 145601
HLV Erik ten Hag đã quyết định giữ lại Diogo Dalot và đem bán đi Wan-Bissaka sau khi chứng kiến nhiều màn trình diễn đáng quên của anh này. Ảnh: internet

Pogba hoàn tất điều khoản với Juventus

Mới đây, tờ GOAL đã xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã chính thức hoàn thành các điều khoản cá nhân với Juventus. Tiền vệ người Pháp cũng đã từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo Bà đầm già khi giành 4 chức vô địch quốc gia, 2 Coppa Italia, 2 Supercoppa Italiana và lọt vào chung kết Champions League.

Chuyển nhượng MU 7/6: Ten Hag ra mặt, MU chọn 'cơn lốc đường biên' của Hà Lan 145602
Mặc dù đã là lần thứ 2 sở hữu Paul Pogba nhưng Juventus chưa từng mất một đồng nào để trả cho MU. Ảnh: internet

Man City tranh De Jong

Man City đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona với đội bóng cùng thành phố Man United. Theo đó, Man xanh có thể dùng tiền vệ Bernardo Silva để đổi ngang lấy cầu thủ người Hà Lan. Ngoài ra, tấm vé dự cúp C1 mùa tới của Citizens cũng khiến họ có nhiều sự thu hút hơn MU trong thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 7/6: Ten Hag ra mặt, MU chọn 'cơn lốc đường biên' của Hà Lan 145603
Nhìn chung, Man City thừa sức để "nẫng tay trên" vụ De Jong của MU. Cả về mặt tài chính cũng như vị thế, Citizens đang hơn đối thủ cùng thành phố rất nhiều. Ảnh: internet

Siêu sao đích thân xác nhận, Ten Hag sắp có 'tân binh trong mơ' tại MU?

Phát biểu của Sir Alex về Eriksen được "đào lại" giữa "lúc nhạy cảm"

VIDEO: Hành trình kỳ diệu của Eriksen tại Premier League (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT