Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 6/6: Real 'cuỗm' thêm một sao Man City, Liverpool và MU đại chiến

Thứ hai, 06/06/2022 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Real đang tính chiêu mộ thêm một ngôi sao của Man City hay Liverpool và MU đại chiến vì "siêu tiền đạo" là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay (6/6).

Nghe nội dung bài viết

Real muốn mua thêm cả Gabriel Jesus

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe, Real Madrid đang đàm phán với Man City để chiêu mộ Raheem Sterling nhằm khỏa lấp vị trí của siêu sao người Pháp trong tham vọng xây dựng "Dải ngân hà 3.0".

Chuyển nhượng tối 6/6: Real 'cuỗm' thêm một sao Man City, Liverpool và MU đại chiến 145496
Sterling chỉ còn một năm hợp đồng với Man City và đội bóng này có vẻ như cũng không còn tha thiết giữ chân tiền đạo người Brazil. Ảnh: internet

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó khi mà mới đây nhất, Los Blancos tiếp tục đòi hỏi thêm cả Gabriel Jesus của Citizens. Đáng nói, thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Brazil của Real hứa hẹn sẽ diễn ra khá thuận lợi khi mà cả Jesus và Man City đều đang muốn "chia tay nhau" sau khi tân binh đình đám Erling Haaland cập bến. 

Liverpool và MU đại chiến vì Darwin Nunez

Theo những báo cáo mới nhất của tờ The Times, Liverpool đã chính thức "chen chân" vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Darwin Nunez thuộc biên chế CLB Benfica. Đáng nói, MU đang được cho là đã ở rất gần với 'siêu tiền đạo' ghi tới 35 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. 

Chuyển nhượng tối 6/6: Real 'cuỗm' thêm một sao Man City, Liverpool và MU đại chiến 145499
Đội chiến thắng trong việc chiêu mộ Darwin Nunez chắc chắn sẽ phải bỏ ra con số ít nhất là 105 triệu Euro cho Benfica. Kể cả đó là MU hay Liverpool! Ảnh: internet

The Kop dự tính Darwin Nunez sẽ là cái tên hoàn hảo để thay thế Salah và Mane trong tương lai gần. Đương nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester cũng có lí do để lo sợ với thông tin này. Liverpool chắc chắn đang có lợi thế về sức hút hơn MU khi họ đang có trong tay tấm vé dự UEFA Champions League ở mùa giải tới. 

Roma muốn mua Cuadrado từ Juve

Mới đây, tờ Calciomercato cho biết AS Roma đang bất ngờ quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Juventus. Thậm chí, HLV Jose Mourinho còn tỏ ra rất hào hứng với việc có được cầu thủ người Colombia trong đội hình ở mùa giải mới nhằm gia cố hàng thủ. 

Chuyển nhượng tối 6/6: Real 'cuỗm' thêm một sao Man City, Liverpool và MU đại chiến 145502
Mourinho and Cuadrado từng có quãng thời gian làm việc chung không mấy thành công tại Chelsea. Ảnh: internet

Lí do Mbappe ở lại PSG được hé lộ

Liên quan tới thương vụ "quay xe" đình đám của Mbappe với Real Madrid để gia hạn hợp đồng với PSG thì tổng thống Pháp, ông Emmanuel Macron được xác nhận là nhân vật chủ chốt quyết định sự vụ này. Theo tờ GOAL, ông Macron đã có buổi nói chuyện trực tiếp với siêu sao người Pháp để thuyết phục anh đồng ý gia hạn với đội bóng thành Paris. 

Chuyển nhượng tối 6/6: Real 'cuỗm' thêm một sao Man City, Liverpool và MU đại chiến 145504
Tổng thống Pháp được cho là nguyên nhân trực tiếp khiến Real phải "ôm hận" vụ Mbappe. Ảnh: internet

Man City chấp nhận bán lỗ Nathan Ake

"Đại gia mới nổi" Newcastle đang quan tâm tới việc chiêu mộ trung vệ Nathan Ake của Man City. Được biết, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cũng sẵn sàng ngôi vào bàn đàm phán và mong muốn thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này. Đáng nói, Citizens từng phải bỏ ra tới 40 triệu bảng cho Bournemouth năm 2020 để mua được cựu cầu thủ Chelsea.

Chuyển nhượng tối 6/6: Real 'cuỗm' thêm một sao Man City, Liverpool và MU đại chiến 145505
Mặc dù được mua với giá "cắt cổ" nhưng Ake không thể chứng minh được giá trị của mình tại Man City. Ảnh: internet

Tin chuyển nhượng 7/6: Mane châm ngòi Domino chuyển nhượng, Man City lại vượt mặt MU?

Siêu sao đích thân xác nhận, Ten Hag sắp có 'tân binh trong mơ' tại MU?

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Real MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT