Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 7/6: Man City 'trả đũa' Arsenal, PSG đua ký 'Modric 2.0'?

Thứ ba, 07/06/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Man City muốn có ngôi sao số 1 của Arsenal hay PSG nhắm truyền nhân của Luka Modric là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay 7/6.

Nghe nội dung bài viết

Man City muốn có ngôi sao số 1 của Arsenal

Theo Daily Mail, Man City đang tăng cường sự quan tâm tới ngôi sao của ĐT Anh và Arsenal, Bukayo Saka.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi hiện còn hai năm hợp đồng với Pháo thủ và vẫn chưa có động thái muốn gia hạn. Saka được cho là muốn cân nhắc về bến đỗ mới để được thi đấu tại Champions League.

Tin chuyển nhượng tối 7/6 145980
Pep Guardiola muốn có Buyako Saka trong đội hình Man Xanh trong tương lai. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ hợp cùng Phil Foden tạo nên cặp song sát trên hàng công của City.

Lợi dụng điều này, nhà ĐKVĐ nước Anh đang ấp ủ một kế hoạch đánh cắp anh khỏi sân Emirates trong tương lai gần. Động thái của Man Xanh dường như là để dằn mặt Arsenal trong bối cảnh Pháo thủ gần đây thường xuyên chèo kéo Zinchenko chuyển tới London.

PSG gia nhập cuộc đua giành Modric 2.0

Foot Mercato đưa tin, Paris Saint-Germain là CLB mới nhất đánh tiếng muốn sở hữu tiền vệ Lovro Majer của Rennes.

Cầu thủ được mệnh danh là truyền nhân của Modric này đang là món hàng hot trên TTCN, nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Atletico Madrid và RB Leipzig.

Tin chuyển nhượng tối 7/6: Man City 'trả đũa' Arsenal, PSG đua ký 'Modric 2.0'? 145989
Lovro Majer, cầu thủ được mệnh danh là truyền nhân của Luka Modric vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB Rennes tại Ligue 1

Cũng theo nguồn tin từ Pháp, Majer được cho là đang ưu tiên chuyển tới PSG để tiếp tục chơi bóng tại Ligue 1, nơi anh đã tỏa sáng với 6 bàn và 8 kiến tạo ở mùa trước.

Barca nhận tin vui từ Raphinha

Ngôi sao được định giá 50 triệu bảng của Leeds đã được cho là sẽ rời Elland Road sau khi giúp CLB trụ lại vào ngày hạ màn của Ngoại hạng Anh mùa trước.

Barca và Liverpool là hai đội đang quan tâm sát sao tới việc ký hợp đồng với Raphinha. Tuy nhiên theo nguồn tin từ SPORT, tiền đạo người Brazil đã từ chối lời đề nghị từ The Kop để một lòng hướng về Barca.

Tin chuyển nhượng tối 7/6: Man City 'trả đũa' Arsenal, PSG đua ký 'Modric 2.0'? 145990
Raphinha được cho là chỉ muốn tới Barca trong trường hợp chia tay với CLB Leeds vào hè này.

Được biết, giám đốc Mateu Alemany của CLB xứ Catalan sẽ đến Leeds trong tuần này để nối lại các cuộc đàm phán sau khi đã chốt xong các điều khoản cá nhân với Raphinha.

Liverpool sắp sở hữu người thừa kế của Trent Alexander-Arnold

Sky Sports đưa tin, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Calvin Ramsay của Aberdeen trong mùa Hè này.

Tin chuyển nhượng tối 7/6: Man City 'trả đũa' Arsenal, PSG đua ký 'Modric 2.0'? 145991
Liverpool gần như chắc chắn sẽ có được chữ ký của Calvin Ramsay của Aberdeen trong mùa Hè này.

Cầu thủ sinh năm 2003 được cho là cũng đã gật đầu với The Kop bất chấp việc nhận được sự quan tâm từ một số CLB khác tại châu Âu.

Các điều khoản cá nhân cũng gần như đã được hoàn tất và hiện tại chỉ chờ hai CLB chốt mức phí chuyển nhượng sau cùng, dự kiến là 3 triệu bảng.

Calvin Ramsay là một sự bổ sung chất lượng ở vị trí hậu vệ phải, cho phép Liverpool giải phóng Trent Alexander-Arnold khỏi vai trò phòng ngự để có thể thử nghiệm ngôi sao này ở vị trí tiền vệ.

Atlético Madrid mời chào Paulo Dybala

Theo Sky Italy, Atlético Madrid đã nối lại sự quan tâm dành cho tiền đạo Paulo Dybala, người đang là cầu thủ tự do sau khi rời Juventus vào cuối mùa trước.

Ngôi sao người Argentina gần đây được liên hệ chuyển tới Inter Milan. Tuy nhiên, đây được cho không phải bến đỗ hàng đầu mà Dybala mong đợi.

Tin chuyển nhượng tối 7/6: Man City 'trả đũa' Arsenal, PSG đua ký 'Modric 2.0'? 145995
Dybala vẫn chưa quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời Juventus vào cuối tháng này.

Cựu sao của Juve rất muốn chuyển tới chơi cho Barcelona, ​​Real Madrid, Man Utd hoặc Man City. Tuy nhiên, chưa đội nào trong số này có động thái muốn chiêu mộ anh. Do đó, Dybala vẫn muốn chờ đợi thêm trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Tin chuyển nhượng 7/6: Mane châm ngòi Domino chuyển nhượng?

Chelsea hoàn tất đàm phán với cầu thủ 'xuất sắc hơn Mbappe' ?

Cảm động khoảnh khắc Dybala nói lời chia tay Juventus (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Man City PSG tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo