Quảng cáo

Trả thù Barca, Chelsea hoàn tất đàm phán với cầu thủ 'xuất sắc hơn Mbappe'

Thứ ba, 07/06/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao được cho là xuất sắc hơn cả Mbappe, thậm chí là giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình đã hoàn tất đàm phán về điều khoản cá nhân để gia nhập CLB Chelsea ngay Hè này.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea thời hậu kỷ nguyên Abramovich có vẻ như vẫn giữ được thói quen "vung tiền" của mình khi mà ông chủ mới - Todd Boehly đang thể hiện tham vọng chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ như Neymar, Jules Kounde,.. ngay mùa Hè này.

Trả thù Barca, Chelsea hoàn tất đàm phán với cầu thủ 'xuất sắc hơn Mbappe' 145853
Todd Boehly không ngần ngại thể hiện tham vọng xóa bỏ hình ảnh của Abramovich trong lòng fan Chelsea bằng độ "chịu chơi" của mình. Ảnh: internet

Tuy nhiên, tỉ phú người Mỹ không phải là một "gã khờ" trong làng thể thao khi mà mới đây nhất, tờ SPORT cho hay The Blues đã hoàn tất đàm phán về điều khoản cá nhân với cầu thủ tự do Ousmane Dembele của Barcelona. 

Theo đó, tương lai của Dembele không còn nằm ở Barca nữa mà là vấn đề của cuộc đua giữa Chelsea và PSG. Thế nhưng, việc Mbappe đồng ý ở lại sân Công viên các Hoàng tử khiến đội bóng nước Pháp không còn quá mặn mà với Dembele và Chelsea được cho là đã dễ dàng hoàn tất thương vụ này. 

Trả thù Barca, Chelsea hoàn tất đàm phán với cầu thủ 'xuất sắc hơn Mbappe' 145854
Ousmane Dembele đã quyết định rời Barca bất chấp BLĐ đội bóng đã làm mọi cách để giữ chân mình. Ảnh: internet

Nên nhớ, Barca đã từng phải bỏ ra tới 105 triệu Euro để chiêu mộ Ousmane Dembele từ Dortmund vào năm 2017. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng đã khiến tiền đạo người Pháp chơi vật vờ tại Camp Nou trong suốt năm mùa giải vừa qua. 

Mãi cho tới khi Xavi xuất hiện ở mùa giải năm nay, Dembele mới vụt sáng và trở thành một trong những mũi nhọn tấn công quan trọng nhất của Blaugrana cùng Ferran Torres và Aubameyang. Thậm chí, sau khi đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phải dùng những từ ngữ tốt đẹp nhất để ca ngợi cậu học trò của mình: 

Trả thù Barca, Chelsea hoàn tất đàm phán với cầu thủ 'xuất sắc hơn Mbappe' 145856
Xavi xuất hiện tại Barca như để "cứu rỗi" cho sự nghiệp của Dembele nhưng đã quá muộn màng. Tiền đạo người Pháp đã quyết tâm "dứt áo ra đi". Ảnh: internet

Ousmane đã cho thấy cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Nhưng việc gia hạn hợp đồng hay không vẫn là tùy thuộc vào cậu ấy”.

“Đây không phải là việc của tôi. Đây là việc của Ousmane và câu lạc bộ. Điều mà tôi hài lòng là cậu ấy đã cho thấy mình là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi không hề nói dối. Điều đó đã tạo ra sự khác biệt.  Hôm nay chúng ta đã thấy Dembele mà chúng ta muốn thấy”. - Xavi úp mở về hợp đồng của Dembele.

Trả thù Barca, Chelsea hoàn tất đàm phán với cầu thủ 'xuất sắc hơn Mbappe' 145857
Chiêu mộ thành công Dembele sẽ là sự trả thù ngọt ngào mà Chelsea dành cho Barca. Nên nhớ, Blaugrana đã lôi kéo thành công Christensen và tới đây có thể sẽ là cả Azpilicueta rời Stamford Bridge. Ảnh: internet

Dù vậy, sự "cứu rỗi" muộn màng của Xavi không thể giúp Barca giữ chân được Dembele thêm được chút nào khi mà Chelsea đã sớm "nhúng tay" vào thương vụ này. Cũng theo nguồn tin trên thì sự thành công của The Blues được góp sức không nhỏ nhờ Thomas Tuchel - Người từng dìu dắt Dembele hồi còn ở Dortmund.

Được biết, cầu thủ ngôi sao người Pháp đã "gật đầu" với điều khoản hợp đồng 4 năm mà Chelsea đưa ra với mức lương chưa được tiết lộ. Sở hữu một cầu thủ chất lượng như Dembele với giá "0 đồng", nhiều fan hâm mộ trung lập cho rằng Chelsea đã "trả thù" thành công Barca vì đã lôi kéo những công thần của Stamford Bridge như Azpilicueta hay Andreas Christensen. 

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh

Đưa xứ Wales vào World Cup, Bale khiến tất cả 'ngã ngửa' về quyết định giải nghệ

VIDEO: Neymar biểu diễn kỹ thuật khiến đối thủ quỳ lạy ngay trên sân

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Dembele Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT