Quảng cáo

Đưa xứ Wales vào World Cup, Bale khiến tất cả 'ngã ngửa' về quyết định giải nghệ

Thứ ba, 07/06/2022 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã hết hạn hợp đồng với Real và trở thành cầu thủ tự do tuy nhiên, việc thành công đưa xứ Wales tới kỳ World Cup đầu tiên sau 64 năm đang ảnh hưởng nhiều tới tương lai của Bale.

Nghe nội dung bài viết

Gareth Bale đã kết thúc mùa giải vừa qua của mình với 2 chức vô địch La Liga và UEFA Champions League cùng Real Madrid. Tuy nhiên, đóng góp của cựu sao Tottenham gần như là con số 0 trong chiến tích lịch sử kể trên của Kền kền. 

Đưa xứ Wales vào World Cup, Bale khiến tất cả 'ngã ngửa' về quyết định giải nghệ 145664
Mối quan hệ của Bale và Real vốn đã "tan nát" từ vài mùa giải gần đây là điều chẳng còn lạ lẫm với người hâm mộ bóng đá. Ảnh: internet

Hiện tại, Bale chỉ còn chờ chính thức hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu và trở thành cầu thủ tự do (sau ngày 30/6). Với độ tuổi 32, tương lai của Bale đã gần như đi vào "ngõ cụt" khi mà không ít lần tiền đạo người xứ Wales úp mở về vấn đề giải nghệ. 

Dù vậy, khi mà "duyên phận" của anh vẫn còn gắn liền với trái bóng tròn thì Gareth Bale vẫn khó mà có thể "treo giày" được. Và chiến tích lịch sử đưa xứ Wales tới với kỳ World Cup 2022 cuối năm nay đã thực sự khiến cho Bale phải lùi lịch "nghỉ hưu" của mình. 

Trước trận đấu kể trên, khi được phỏng vấn về tương lai của mình, cầu thủ hiện vẫn thuộc biên chế Real Madrid khẳng định kế hoạch giải nghệ của mình sẽ chẳng phụ thuộc vào việc ĐT xứ Wales có được dự World Cup hay không. 

Đưa xứ Wales vào World Cup, Bale khiến tất cả 'ngã ngửa' về quyết định giải nghệ 145660
Pha đá phạt của Bale đã khiến Yarmolenko phản lưới nhà và ấn định luôn tỉ số trận chung kết play-off cuối cùng của vòng loại World Cup năm nay. Ảnh: internet

Thế nhưng, sau khi đánh bại Ukraine để giành tấm vé cuối cùng tới World Cup năm nay, Bale đã "quay ngoắt" 180 độ khi được hỏi về việc "treo giầy" bằng câu nói: "Tôi biết rồi tôi biết rồi, việc giải nghệ... lùi lại một chút thôi." - Tiền đạo 32 tuổi hí hửng cho hay. 

Nhìn chung, với việc VCK World Cup 2022 năm nay được diễn ra vào mùa Đông, Bale cần phải tìm cho mình một bến đỗ mới nhằm đảm bảo phong độ tốt nhất trong nửa mùa giải tới. Về vấn đề này, cựu cầu thủ Spurs cũng chia sẻ rằng đang có quá nhiều CLB mời gọi mình nhưng Bale chưa biết phải lựa chọn đội nào. 

Hiện tại, mới chỉ có một đội bóng duy nhất công khai muốn chiêu mộ Gareth Bale là Cardiff City - Nơi mà chàng trai xứ Wales ngày nào bắt đầu sự nghiệp huy hoàng của mình.

Bale toả sáng đưa Xứ Wales dự World Cup 2022 sau 64 năm chờ đợi

Tung động thái bất ngờ, PSG sở hữu 'HLV trong mơ' để thế chỗ Pochettino?

VIDEO: Cầu thủ Real kỷ niệm vô địch Champions League trước hàng vạn CĐV

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Bale Wales Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT