Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real chiêu mộ xong 'siêu tân binh', lương cao nhất thế giới

Thứ sáu, 03/06/2022 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày chờ đợi, thương vụ ''hòn đá tảng'' gia nhập Real đã chính thức được tất cả các bên xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải đầy thành công với 2 danh hiệu lớn là La Liga và UEFA Champions League, Real Madrid đang rất tích cực ở phiên chợ Hè này. Mới đây nhất, tân binh đầu tiên của Los Blancos đã xuất hiện.

Trang chủ của Real Madrid, trang chủ của Chelsea và đích thân trung vệ Antonio Rudiger đều đồng loạt xác nhận việc cầu thủ này rời The Blues theo dạng CNTD để tới với Bernabeu. 

CHÍNH THỨC: Real chiêu mộ xong siêu tân binh, lương cao nhất thế giới 144304
Rudiger chính thức trở thành người của Real Madrid. Ảnh: internet

Chia sẻ với truyền thông, tân binh siêu sao của bầy Kền kền cho biết: “Tôi rất hào hứng với tất cả những thử thách ở phía trước. Tôi nóng lòng được ra sân chơi những trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ tuyệt vời này”

Theo dự kiến, Rudiger sẽ có mặt ở Madrid trong thời gian sắp tới. Phía Real cũng đã lên xong lịch công bố trung vệ người Đức. Theo đó, Antonio Rudiger sẽ có màn "chào sân" Bernabeu vào ngày 20/6 tới đây khi mà Real tổ chức chương trình "lễ ra mắt tân binh" quen thuộc.

Các nguồn tin nội bộ của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha báo cáo là Rudiger sẽ đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài ra, mức lương mà "lá chắn thép" người Đức nhận được sẽ rơi vào khoảng 300.000 Euro biến anh này trở thành một trong những trung vệ nhận lương cao nhất thế giới. 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Real Madrid chiêu mộ được trung vệ chất lượng mà không phải trả phí chuyển nhượng. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chiêu mộ thành công Alaba từ Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do.

CHÍNH THỨC: Real chiêu mộ xong siêu tân binh, lương cao nhất thế giới 144305
Rudiger là nhân tố cực kỳ quan trọng giúp Chelsea vô địch cúp C1 mùa giải 2020/21. Ảnh: internet

Cần phải nói, Los Blancos cũng đã suýt chút nữa "vồ hụt" Rudiger khi mà Chelsea từng rất gần với việc gia hạn thành công với tuyển thủ Đức. Dẫu vậy, lệnh cấm của chính phủ Anh lên Abramovich và Chelsea đã khiến quá trình đàm phán đổ bể và Real là người hưởng lợi sau cùng. 

Nên nhớ rằng Rudiger năm nay 28 tuổi - Độ tuổi "chín" của sự nghiệp. Tài năng và đẳng cấp của trung vệ người Đức là điều không phải bàn cãi sau những gì anh đã cống hiến cho Chelsea. 

Quan trọng nhất, Real Madrid cũng không phải bỏ ra một đồng nào cho The Blues để sở hữu một trong những "hòn đá tảng" xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh nhiều mùa giải vừa qua. 

Từ chối hợp đồng của Chelsea, Rudiger nhận số tiền 'siêu khủng' ở đội bóng mới?

Fernando Santos: 'Tại sao cứ phải là Ronaldo?'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Rudiger Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT