Quảng cáo

Không cần Mbappe, Real có mảnh ghép tiếp theo của 'Dải ngân hà 3.0'

Thứ năm, 02/06/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau chức vô địch Champions League, "cú đau" mang tên Mbappe của Real đang dần nguôi ngoai khi mà CLB này đang đàm phán với siêu sao tới từ nước Anh.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã trải qua một mùa giải quá thành công khi họ vô địch cả La Liga lẫn UEFA Champions league. Dù vậy, vẫn còn đó những "cay đắng" mà Los Blancos khó lòng mà nuốt trôi. 

Theo cái cách mà Chủ tịch Florentino Perez phát biểu thì đáng quên nhất có lẽ là trường hợp của Kylian Mbappe. Siêu sao người Pháp được cho là đã có những thỏa thuận với Real trong việc chuyển tới Bernabeu theo dạng CNTD ở Hè này nhưng rồi lại "quay xe" và ký hợp đồng mới với PSG. 

Không cần Mbappe, Real sắp có mảnh ghép tiếp theo của 'Dải ngân hà 3.0' 143704
Mbappe khiến Real "choáng váng" khi bất ngờ gia hạn hợp đồng với PSG. Ảnh: internet

Đương nhiên, sự "phản bội" của Mbappe cũng khiến rất nhiều kế hoạch chuẩn bị cho tương lai của Los Blancos bị ảnh hưởng ít nhiều. Đặc biệt là kế hoạch xây dựng "Dải ngân hà 3.0" của Perez.

Dù vậy, một đội bóng hùng mạnh như Real Madrid chắc chắn sẽ không thể để một cá nhân làm ảnh hưởng tới lộ trình phát triển của tập thể và theo đó, những phương án thay thế chất lương không kém Mbappe đã được CLB này đưa ra. 

Mới đây nhất, tờ Mirror tiết lộ tiền đạo Raheem Sterling đã ngồi vào bàn đàm phán với Real về việc chuyển tới sân Bernabeu để thi đấu ngay mùa Hè năm nay.

Hiện tại, cầu thủ người Anh đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với Man City. Đáng nói, Sterling cũng không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Etihad, đặc biệt là sau sự xuất hiện của tân binh đình đám Erling Haaland. 

Cũng theo nguồn tin trên, tiền đạo người Anh có cảm thấy lo lắng về việc không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên và đặc biệt là muốn được thử thách bản thân cho những danh hiệu lớn hơn (La Liga, Champions League...). 

Không cần Mbappe, Real sắp có mảnh ghép tiếp theo của 'Dải ngân hà 3.0' 143705
Sterling là lựa chọn khả dĩ nhất để thay thế Mbappe tại Real. Ảnh: internet

Mặc dù khó mà nói được liệu Sterling có tốt hơn Mbappe hay không nhưng ở thời điểm hiện tại, cầu thủ đang chơi cho Man City rõ ràng là một trong những lựa chọn tốt nhất thế giới mà Real có thể chiêu mộ. 

Với kế hoạch xây dựng "Dải ngân hà 3.0" của Florentino Perez, Sterling chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu mà một siêu sao bóng đá cần có sau những gì anh này đã thể hiện ở Liverpool và Man City. 

Nếu như gia nhập Real Madrid, Sterling cũng sẽ được song hành với nhiều cầu thủ rất tài năng khác như Vinicius Jr, T. Courtois hay F. Valverde,... - Những mảnh ghép đã được Perez xây dựng sẵn cho "Galaticos 3.0" của mình. 

Mbappe bất ngờ đồng ý ở lại PSG với điều kiện cực khó

Son Heung-min rộng cửa tới bến đỗ mới, sẽ vĩ đại hơn cả Park Ji Sung?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Real Mbappe Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT