Quảng cáo

Gareth Bale cuối cùng đã được CĐV Real tha thứ

Thứ ba, 31/05/2022 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau một loạt những xung đột trên mặt báo cách đây nửa năm, Bale cuối cùng cũng đã lấy lại được tình cảm từ phía cổ động viên “Kền kền trắng”.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đại chiến trước Liverpool vào sáng Chủ nhật theo giờ Việt Nam, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Liverpool của Jurgen Klopp để lên ngôi vô địch lần thứ 14. Đây là chiến tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử túc cầu thế giới.

Ngay hôm sau, Los Blancos quay lại sân nhà của họ để có màn ăn mừng chiến thắng cùng các cổ động viên nhiệt thành. Đây là truyền thống có từ lâu đời của đội chủ sân Bernabeu.

Bất ngờ xảy ra, khi đến lượt tiền đạo xứ Wales Gareth Bale bước lên sân khấu. Hàng ngàn cổ động viên bắt đầu gào thét kích động, nhưng không phải là những tiếng la mắng xúc phạm, thay vào đó họ đồng thanh gọi lớn :”Bale! Bale! Bale”.

Gareth Bale cuối cùng đã được CĐV Real tha thứ 143147
Gareth Bale bất ngờ được CĐV chào đón trong buổi lễ kỷ niệm

Để hiểu phản ứng của các cổ động viên kỳ lạ thế nào, hãy nhìn lại mối quan hệ đáng buồn giữa Gareth Bale và tập thể Real Madrid trong một năm qua.

Giai đoạn tháng 8 đến tháng 10/2021, ngôi sao xứ Wales gặp chấn thương gân kheo. Thay vì hạn chế di chuyển để nhanh bình phục hoặc đến sân Bernabeu cổ vũ đội nhà thi đấu, Bale lại đắm chìm vào thú chơi Golf. Phỏng vấn trước báo chí, anh còn có những phát biểu như trêu ngươi lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ.

Gareth Bale cuối cùng đã được CĐV Real tha thứ 143146
Bale vẫn đi đánh golf mặc dù đang chấn thương gân kheo

“Không khí trên sân bóng không bao giờ náo nhiệt bằng sân Golf. Các Golfer khi thi đấu phải chịu sức ép lớn hơn rất nhiều. Áp lực tại đây còn ghê gớm hơn khi đứng trên sân vận động trước 80,000 khán giả”.

“Cả đội Real chỉ có tôi và Courtois là người chơi môn này. Nhưng tôi chơi giỏi hơn cậu ta, vậy nên tôi là Golfer giỏi nhất tại Real Madrid”, Gareth Bale nói với báo chí.

Nếu những phát biểu gây sốc trên chưa đủ để làm mối quan hệ giữa Bale và cổ động viên “Kền kền trắng” rạn nứt hoàn toàn, thì sự kiện diễn ra vào cuối tháng 4 lại như giọt nước làm tràn ly.

Sau chiến thắng 4-0 trước Espanyol ở vòng 34 vào tối 30/4, đội chủ sân Bernabeu chính thức có lần 35 vô địch La Liga. Trong buổi lễ ăn mừng danh hiệu lớn, cả đội hòa chung niềm vui mà không có sự xuất hiện của Gareth Bale.

“Tôi rất thất vọng vì không thể tham gia lễ ăn mừng do bị co cơ thắt lưng. Rất tự hào vì đội bóng có danh hiệu mới! Chúc các bạn vui vẻ! Hala Madrid”, Bale giải thích.

Gareth Bale cuối cùng đã được CĐV Real tha thứ 143148
Bale từng cố tình vắng mặt trong buổi lễ ăn mừng vô địch La Liga lần 35 của Real

Không biết cầu thủ này có bị chấn thương lưng thật hay không, nhưng thái độ của anh khiến cổ động viên vô cùng phẫn nộ. Báo chí vào cuộc lại càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Khó có thể nói người hâm mộ tức giận ngôi sao xứ Wales tới nhường nào.

Vậy nhưng, trong buổi tối hàng vạn fan “Kền kền trắng” gặp mặt đội tuyển sau thành công tại cúp C1, tất cả dường như đã tha thứ cho Gareth Bale. Họ hô vang tên anh mặc dù Bale chỉ đóng góp đúng 9 phút trong chiến dịch Champions League.

Lý giải cho điều này, truyền thông cho biết có thể chiếc Cúp C1 thứ 14 đã xóa nhòa đi mọi hiềm khích. Mọi người chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng và quên hết những vấn đề trên hành trình đến đích.

“Tập thể Real là đồng đội của Bale, chúng tôi luôn muốn giúp đỡ anh ấy. Tôi cảm thấy khó chịu khi người hâm mộ la ó, xúc phạm cậu ta. Tuy nhiên, buổi tối hôm nay rất khác. Mọi người chào mừng và hô vang tên Bale”, Casemiro vui vẻ nói với phóng viên.

VIDEO: Cầu thủ Real kỷ niệm vô địch Champions League trước hàng vạn CĐV
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid chung kết c1 cúp c1 vô địch c1 liverpool liverpool vs real gareth bale bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT