Quảng cáo

Nhờ cậy Mourinho, Real Madrid sắp sở hữu 'máy chạy' hàng đầu nước Ý

Thứ sáu, 03/06/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau siêu tiền vệ Tchouameni cùng Antonio Rudiger, Real Madrid chuẩn bị kích nổ thêm một 'quả bom' chuyển nhượng nữa ở vị trí hậu vệ trái.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vô địch Champions League, Real Madrid liên tục đẩy mạnh các kế hoạch chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti đã họp bàn để bàn về danh sách những tân binh có thể cập bến sân Santiago Bernabéu vào hè này.

Chiến lược gia người Italia đã yêu cầu được tăng cường nhân sự một số vị trí  quan trọng, bằng việc sử dụng số tiền mà họ đã trích ra để ký hợp đồng với Mbappe trước đó.

Theo đó, trung vệ Antonio Rudiger sẽ là tân binh chính thức đầu tiên của Los Blancos. Trung vệ người Đức chuyển tới từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do và đã được cả 2 CLB thông báo xác nhận vào hôm qua.

Nhờ cậy Mourinho, Real Madrid sắp sở hữu máy chạy' hàng đầu nước Ý 144235
Antonio Rudiger là tân binh đầu tiên của Real trong kỳ chuyển nhượng hè này

Tiền vệ Aurélien Tchouaméni có thể là người tiếp theo đến với sân Bernabeu. Theo báo chí Pháp, Real Madrid và AS Monaco đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với tổng giá trị hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Cầu thủ này cũng được cho là đã vượt qua kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Kền kền trắng.

Nhờ cậy Mourinho, Real Madrid sắp sở hữu máy chạy' hàng đầu nước Ý 144237
Tchouaméni có thể là cái tên tiếp theo cập bến Bernabeu

Tuy nhiên, tham vọng của Carletto chưa dừng lại ở đó. Nhà cầm quân kỳ cựu người Italia đang rất muốn có thêm một hậu vệ trái, bất chấp sự xuất hiện của Rudiger sẽ đẩy David Alaba sang cánh, cạnh tranh vị trí với Ferland Mendy.

Tờ 'La Gazzetta dello Sport' đưa tin, Real Madrid đang muốn chiêu mộ Leonardo Spinazzola để thay thế cho đội trưởng Marcelo, người sẽ nói lời chia tay với Real Madrid trong vài ngày tới.

Nhờ cậy Mourinho, Real Madrid sắp sở hữu máy chạy' hàng đầu nước Ý 144239
Real muốn có Spinazzola làm người kế vị Marcelo ở vị trí hậu vệ trái

Chân chạy của AS Roma được định giá khoảng 20 triệu bảng. Anh từng được liên hệ để chuyển tới La Liga trong quá khứ nhưng bất thành do chấn thương mà cầu thủ này gặp phải tại EURO 2020.

Hiện tại, Spinazzola đã hoàn toàn bình phục và mới nhất còn xuất hiện ở trận Finalissma giữa Italia và Argentina. Do đó, Real Madrid đã quyết định tái khởi động thương vụ này.

Los Blancos tin rằng nhờ mối quan hệ tốt của chủ tịch Florentino Pérez với HLV của AS Roma là José Mourinho, Los Blancos sẽ có thể lợi thế trong việc chiêu mộ tuyển thủ Italia.

Nhờ cậy Mourinho, Real Madrid sắp sở hữu máy chạy' hàng đầu nước Ý 144241
Jose Mourinho vẫn giữ quan hệ tốt với chủ tịch Real, Florentino Pérez

Về phía AS Roma, đội bóng thủ đô muốn giữ người, nhưng không loại trừ khả năng họ sẽ để Spinazzola ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Spinazzola sở hữu tốc độ có thể sánh ngang với những chân chạy hàng đầu châu Âu như Kingsley Coman, Vinicius Junior và cả Kylian Mbappé.

Nhờ cậy Mourinho, Real Madrid sắp sở hữu máy chạy' hàng đầu nước Ý 144242
Spinazzola có tốc độ đáng kinh ngạc

Khả năng lên công về thủ nhịp nhàng cũng là thế mạnh của tuyển thủ Italia. Ngoài ra anh còn có có nhãn quan chiến thuật cùng khả năng phối hợp và tạt bóng ấn tượng.

Nhiều người cho rằng chính sự vắng mặt của Spinazzola trong năm qua là nguyên nhân hàng đầu khiến lối chơi tấn công của ĐT Italia không còn sắc bén, dẫn đến việc họ không thể có vé tới World Cup 2022.

Marcelo nói lời chia tay Real Madrid (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Real Mourinho Spinazzola chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT