Quảng cáo

Di Maria: "Messi sẽ thăng hoa ở PSG nếu không có Pochettino"

Thứ ba, 07/06/2022 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao PSG, Angel Di Maria khẳng định sự ra đi của HLV Mauricio Pochettino sẽ có lợi cho người đồng hương của anh là Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 5, Di Maria đã xác nhận anh sẽ rời PSG vào cuối mùa này sau khi hết hạn hợp đồng. Sau bảy mùa giải cống hiến cho đội bóng thủ đô nước Pháp, tuyển thủ Argentina ra sân 295 trận, ghi được 92 bàn, giành được hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ tại đất nước hình lục lăng.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất của cầu thủ 34 tuổi có lẽ là đã không thể cùng CLB vô địch Champions League.

Di Maria:
Rời PSG sau 7 năm cống hiến, điều nuối tiếc nhất của Di Maria có lẽ là chưa thể cùng CLB nâng cao chức vô địch C1 danh giá

Mùa giải vừa qua, mặc dù PSG đã giành được chức vô địch Ligue 1 thứ 10 nhưng đây vẫn bị coi là một chiến thất bại với cả Di Maria và CLB. 

Cầu thủ sinh năm 1987 đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt cả mùa giải. Điều này dẫn tới việc anh chỉ ghi được 5 bàn thắng và có được 9 kiến ​​tạo trong 31 lần ra sân.

Trong khi đó, PSG bị Real Madrid loại ở vòng 16 đội Champions League và còn bị loại ở Cúp Quốc gia Pháp.

Điều này đã làm dấy lên những tin đồn cho rằng HLV Pochettino sắp bị sa thải để thay thế bằng một chiến lược gia mới.

Di Maria:
Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Pochettino sắp bị PSG sa thải

Chia sẻ về vấn đề này, Di Maria thừa nhận ý định thay tướng của "đội bóng cũ" là có thật. Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh 34 tuổi cho rằng sự thay đổi này sẽ đem lại tác động tích cực cho đội bóng và cả người bạn của anh, Lionel Messi.

"Có vẻ như họ cũng đang muốn HLV [Pochettino] ra đi. Sẽ có một sự thay đổi rất lớn ở đội bóng mùa tới. Nhưng tôi nghĩ Messi sẽ dễ dàng làm chủ được mọi thứ.

Di Maria:
Di Maria tin Messi sẽ thành công tại PSG dưới thời HLV mới

Điều đó sẽ giúp cậu ấy thi đấu tốt hơn nhiều trong mùa giải tới. Tôi tin Messi sẽ có khởi đầu mới thuận lợi bởi cậu ấy đã ghi bàn và kiến tạo trở lại, cũng như ngày càng thích nghi và thoải mái hơn tại đội bóng." Di Maria nói với TyC Sports.

Trong mùa giải đầu tiên tại PSG, Messi ghi được 11 bàn và có 15 pha kiến ​​tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường. Một con số khá là khiêm tốn so với những gì anh từng thể hiện tại Barcelona.

Tuy nhiên, bất chấp mọi lời chỉ trích về phong độ tại PSG, mới đây Messi đã dẫn dắt ĐT Argentina giành chức vô địch Siêu cúp Liên lục địa đầy thuyết phục.

Di Maria:
Messi là nhân tố chính giúp ĐT Argentina thắng thuyết phục Italia để đăng quang Siêu cúp Liên lục địa

Hôm qua, El Pulga cũng đã lập một kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' sau khi một mình ghi năm bàn ở trận giao hữu gặp Estonia. Cụ thể, Messi hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn và kiến tạo nhất lịch sử. Anh đã ghi dấu giày vào  tổng cộng 1100 bàn, gồm 769 pha lập công và 331 kiến tạo trong 974 lần ra sân ở cả cấp CLB và ĐTQG.

PSG tri ân Ángel Di María sau 7 năm cống hiến ( nguồn:PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Messi Di Maria PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT