Quảng cáo

Bạn thân Zidane khẳng định Zizou không bao giờ tới PSG

Thứ hai, 06/06/2022 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Rapper Soprano - người có mối quan hệ thân thiết với Zinedine Zidane quả quyết không bao giờ có chuyện Zizou đến PSG.

Nghe nội dung bài viết

Hồi cuối tháng 5 năm ngoái, HLV Zidane quyết định chia tay Real Madrid. Tính từ thời điểm đó đến nay, vị chiến lược gia 49 tuổi vẫn đang nghỉ ngơi và chưa ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào. Kênh truyền hình TF1 (Pháp) đưa tin, PSG từng gửi đến Zidane một lời đề nghị rất hấp dẫn nhưng cựu tiền vệ Juventus đã từ chối vì ông muốn trở thành HLV trưởng của ĐTQG Pháp. 

Trong khi đó, ở cuộc phỏng vấn gần đây với tờ L'Equipe (Pháp), rapper người Pháp Soprano - nhân vật được cho là có mối quan hệ mật thiết với Zidane khẳng định Zizou sẽ không bao giờ đồng ý dẫn dắt đội chủ sân Công viên các hoàng tử. "Ồ không! Không đời nào!", Soprano trả lời khi được phóng viên L'Equipe hỏi về việc Zidane tới PSG. "Chúng tôi thường nói với nhau về chuyện đó, nhưng anh ấy chưa bao giờ nói có cả".

Giống như Zidane, Soprano cũng sinh ra tại Marseille và CLB Olympique Marseille là kình địch của PSG. Theo ngôi sao nhạc rap 43 tuổi, đây chính là lý do lớn nhất khiến Zizou lắc đầu khi được đương kim vô địch Ligue 1 mời làm HLV. "Zidane chưa bao giờ khoác áo hay huấn luyện Marseille. Dẫu vậy, anh ấy vẫn đại diện cho đội bóng này. Tôi hiểu rất rõ về Zidane", Soprano nói thêm. 

zidane
Khó có chuyện Zidane đồng ý dẫn dắt PSG

HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ sớm rời PSG sau khi không thể giúp "Gã nhà giàu" nước Pháp gặt hái thành công trong khoảng hơn 1 năm vừa qua. L'Equipe và nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, PSG đang khẩn trương tìm người thay thế để chuẩn bị cho sự ra đi của Pochettino.

Theo đó, những ứng cử viên mà đội bóng của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đang nhắm đến bao gồm: Diego Simeone (Atletico Madrid), Massimiliano Allegri (Juve), Antonio Conte (Tottenham Hotspur), Christophe Galtier (Nice), Mikel Arteta (Arsenal), Simone Inzaghi (Inter Milan), Thiago Motta (Spezia) và Joachim Loew, Lucien Favre (tự do). Một nguồn tin khác của giới truyền thông Pháp là tờ RMC Sport cho hay, Ruben Amorim (Sporting Lisbon) cũng đang nằm trong tầm ngắm của PSG.

Ở diễn biến mới nhất, tờ Daily Telegraph (Anh) đưa tin, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang quan tâm tới Jose Mourinho. Tuy vậy, nhà báo Gianluca Di Marzio (Ý) khẳng định, vị chiến lược gia đang dẫn dắt AS Roma không muốn trở thành thuyền trưởng của PSG.  

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Zidane PSG Soprano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT