Quảng cáo

Mourinho chốt tương lai, PSG nhanh chóng đưa động thái

Chủ nhật, 05/06/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Câu trả lời từ Jose Mourinho khiến Paris Saint-Germain tạo ra động thái tiếp theo về câu chuyện cải tổ.

Nghe nội dung bài viết

Ký xong hợp đồng với Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain bắt đầu thực hiện công cuộc thanh trừng. Hàng loạt nguồn tin châu Âu xác nhận PSG sẽ sa thải HLV Mauricio Pochettino và giám đốc Leonardo. Nếu Luis Campos trở thành nhân vật thay thế Leonardo thì ở vai trò HLV, Les Parisiens vẫn đang miệt mài tìm kiếm người thuyền trưởng mới.

Chỉ mới ngày hôm qua, ứng cử viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân 'Công viên các Hoàng tử' đã được tiết lộ. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang để mắt đến Jose Mourinho của AS Roma. Danh tiếng, năng lực cầm quân và kinh nghiệm dày dặn là những yếu tố giúp Mourinho gây ấn tượng với giới chủ Qatar.

Trong trường hợp chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến PSG, ông sẽ dẫn dắt dàn nhân sự đẳng cấp và chất lượng hơn hẳn AS Roma. Song, cựu chiến lược gia Chelsea chưa có ý định rời Stadio Olimpico vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể, theo chia sẻ của ký giả Gianluca Di Marzio, không có dấu hiệu nào cho thấy Mourinho sẽ chia tay Roma vì đôi bên đang làm việc cật lực để hướng đến một mùa giải tốt hơn. Do đó, 100% Mourinho tiếp tục làm việc tại Roma vào mùa giải 2022/23. Điều này giống hệt với tuyên bố sẽ ở lại câu lạc bộ thủ đô Italia của nhà cầm quân sinh năm 1963 sau trận chung kết Europa Conference League.

Mourinho chốt tương lai, PSG nhanh chóng đưa động thái 144950
Mourinho từ chối nên PSG tìm HLV khác.

Quyết định của vị tướng tài 59 tuổi buộc PSG nhanh chóng đưa ra động thái tiếp theo. Gã nhà giàu nước Pháp vì thế phải chuyển hướng sang Christophe Galtier, người hiện dẫn dắt Nice và từng 3 lần giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa giải Ligue 1.

Đây được nhận định là sự lựa chọn tốt bởi Galtier từng đưa Lille vô địch Ligue 1 2020/21 trước sự cạnh tranh của chính PSG. Ngoài ra, Galtier là người quen cũ của Campos nên chiến lược gia mang quốc tịch Pháp có thể dễ dàng làm việc tại môi trường mới.

Chuyển đến PSG sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của thuyền trưởng 55 tuổi nên không bất ngờ nếu ông rời bỏ chiếc ghế nóng ở Nice. Tìm được tân HLV, PSG coi như hoàn thiện bộ khung đội ngũ huấn luyện để bắt đầu công việc săn lùng cầu thủ trên TTCN.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Jose Mourinho Paris Saint-Germain Christophe Galtier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT