PSG Talon chiêu mộ thành công Gori

Thứ hai, 06/06/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Chưa đầy 1 ngày sau khi chia tay FunPlus Phoenix, Kim “Gori” Tae-woo đã quyết định tìm kiếm thử thách mới tại PCS khi gia nhập PSG Talon Esports.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang Twitter mình, PSG Talon đã thông báo: “Hãy chào mừng đường giữa Gori đến với đại gia đình PSG. Chúng tôi rất vui khi chào đón sự xuất hiện của MVP vòng bảng LCK mùa Hè 2021 và cựu ngôi sao của EDG, NS, FPX gia nhập đội tuyển. Hợp đồng của Gori đang chờ phê duyệt của Riot Games”.

PSG Talon chiêu mộ thành công 145356

Gori sẽ thay thế vị trí của Park “Bay” Jun-byeong để lại. Trước đó, PSG đã nói lời chia tay cùng lúc với đường giữa Bay và người đi rừng Lee “Juhan” Ju-Han. Cả 2 cái tên kể trên đều từng tham dự MSI 2022 cùng PSG. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Cheng “CorGi” Pin-Lun đã dừng bước từ vòng hỗn chiến.

Để hoàn thành mục tiêu giành vé dự CKTG 2022 và có được màn trình diễn tốt hơn, PSG quyết định chiêu mộ Gori. Tính đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin về người đi rừng mới của nhà đương kim vô địch PCS. Đội hình hiện tại của PSG gồm có các thành viên đường trên Hanabi, đường trên Azhi, đường giữa Gori, đường giữa Pretender, xạ thủ Unified và hỗ trợ Kaiwing.

Giống như Bay, Gori là tuyển thủ thành danh tại LCK và từng giành MVP vòng bảng LCK mùa Hè 2021. Tuy nhiên, sau khi gia nhập FPX thì phong độ của tuyển thủ sinh năm 2000 tỏ ra sa sút. Anh không thể giúp FPX tiến xa tại play-off LPL mùa Xuân 2022 và phải nói lời chia tay với đấu trường  LPL sau chưa đầy 1 năm gắn bó.

Gori sẽ ra quân trong màu áo PSG khi PCS bắt đầu khởi tranh vào cuối tháng 6 này.

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
PSG talon Gori PSG LPL LCK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT