Quảng cáo

Ký xong Mbappe, PSG thực hiện cuộc thanh trừng

Thứ bảy, 04/06/2022 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain bắt đầu thực hiện cuộc thanh trừng nhân sự sau khi đội bóng giữ chân Kylian Mbappe thành công.

Nghe nội dung bài viết

Sau bao nỗ lực, Paris Saint-Germain đã giữ chân Kylian Mbappe trước sự ve vãn của Real Madrid. Gã nhà giàu nước Pháp đồng ý trả cho ngôi sao sinh năm 1998 mức lương hậu hĩnh. Nhiều nguồn tin đồng thời tiết lộ Les Parisiens chấp nhận trao cho Mbappe những quyền hạn vượt quá khuôn khổ cầu thủ thông thường.

Đó là thông tin chưa được xác định rõ ràng bởi Mbappe từng chia sẻ anh chỉ muốn làm tốt mọi công việc thuộc về một ngôi sao bóng đá. Hiện tại, ở PSG, chỉ có một điều chắc chắn là câu lạc bộ đang muốn thanh trừng nhân sự sau khi thuyết phục thành công Mbappe. 

Cụ thể, theo chia sẻ từ Fabrizio Romano, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ sa thải HLV Mauricio Pochettino vào những ngày tới. Đội bóng cần tổ chức một cuộc họp quan trọng nữa trước khi đưa ra quyết định chính thức. Mọi thứ bắt đầu ngay sau khi ông chủ Nasser Al Khelaifi trở lại đội bóng từ Qatar.

Ký xong Mbappe, PSG thực hiện cuộc thanh trừng 144613
Pochettino sẽ ra đi

Không chỉ Pochettino ra đi, Leonardo cũng xách hành lý rời sân 'Công viên các Hoàng tử'. Sự ra đi của Leonardo sẽ được thông báo sớm và người thay thế chính là Luis Campos. Campos, phù thủy chuyển nhượng với khả năng nhìn người góp phần giúp AS Monaco và Sevilla mua cầu thủ giá hời, chuẩn bị giữ vai trò giám đốc câu lạc bộ và cố vấn của chủ tịch Al Khelaifi. Thông báo chính thức cuối cùng về việc này sắp được công bố.

Khúc mắc lớn nhất lúc này nằm ở câu hỏi ai sẽ thay Pochettino dẫn dắt PSG vào mùa giải tiếp theo. Zinedine Zidane được tiết lộ là ứng cử viên hàng đầu nhưng cựu HLV Real Madrid có vẻ hứng thú viễn cảnh dẫn dắt đội tuyển Pháp sau World Cup 2022. Ông khó có khả năng trở thành thuyền trưởng mới của PSG vào thời điểm hiện tại.

Về việc mua cầu thủ, Aurelien Tchouameni có tên trong danh sách mục tiêu nhưng Real Madrid đang đứng trước cơ hội hoàn tất thương vụ này, Ở chiều ngược lại, sau thông tin Angel di Maria rời đội, câu lạc bộ nước Pháp sẽ còn đẩy đi vài cái tên. Mauro Icardi có thể bị trảm.

PSG đã bắt đầu cuộc cải tổ và đây hứa hẹn là công việc tốn rất nhiều sức bởi đội bóng khó lòng tìm được mục tiêu mới ưng ý thay cho các gương mặt cũ ra đi.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Paris Saint-Germain Mauricio Pochettino Leonardo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT