Quảng cáo

Mbappe xác nhận thông tin 'trảm' đàn anh và HLV Pochettino

Thứ sáu, 03/06/2022 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 PSG, Kylian Mbappe mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh muốn đẩy 14 cái tên rời đội bóng vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua, truyền thông châu Âu đưa tin, tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe đang muốn thể hiện quyền lực bằng cách yêu cầu BLĐ PSG thanh lọc toàn bộ lực lượng.

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo người Pháp được cho là đã lên danh sách 14 cái tên cần bị trục xuất khỏi thủ đô Paris ngay trong hè này. Trong đó, có cả những nhân vật tầm cỡ như siêu sao Neymar và HLV Pochettino.

Mbappe phủ nhận tin đồn đòi PSG 'trảm' Neymar và HLV Pochettino 144279
Mbappe bị đồn là muốn đẩy đàn anh Neymar và HLV Pochettino rời khỏi PSG

Một số công thần khác có tên trong danh sách bao gồm Mauro Icardi​, Julian Draxler, Ander Herrera, Idrissa Gueye, Leandro Paredes​, Thilo Kehrer, Danilo Pereira, Layvin Kurzawa, Pablo Sarabia​, Juan Bernat, Colin Dagba​ và Sergio Rico.

Tuy nhiên, có vẻ như sự việc không đi quá xa như những gì báo chí châu Âu đưa tin. Mới đây nhất Mbappe đã đưa ra phản hồi về thông tin này trên mạng xã hội.

Theo đó, tuyển thủ Pháp đã vào tận bài viết của tờ Sportbible để phủ nhận tin đồn thất thiệt này.

Phía dưới phần bình luận, Mbappe chỉ viết đơn giản: "FAKE" (tin giả)

Mbappe phủ nhận tin đồn đòi PSG 'thanh trừng' Neymar và HLV Pochettino 144269

Để giữ chân Mbappe ở lại sân Parc des Princes, ngoài mức lương thưởng khủng, PSG còn đã cam kết sẽ trao cho anh quyền điều hành nhân sự tại đội bóng. 

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ có tiếng nói quyết định trong việc chuyển nhượng cũng như bổ nhiệm và sa thải huấn luyện viên.

Neymar được cho là cái tên đầu tiên bật bãi khỏi PSG sau khi đội bóng này gia hạn với Mbappe. Đã có những thông tin cho rằng mối quan hệ giữa cặp đôi từng coi nhau là anh em cả trong lẫn ngoài sân cỏ đã rạn nứt.

Mbappe phủ nhận tin đồn đòi PSG 'trảm' Neymar và HLV Pochettino 144276
Mối quan hệ giữa Mbappe và Neymar đã rạn nứt

Theo báo chí Pháp, Mbappe không hài lòng vì sự thiếu chuyên nghiệp của người đàn anh cả trong và ngoài sân cỏ. Do đó, anh muốn loại bỏ ngôi sao người Brazil càng sớm càng tốt, để tránh ảnh hưởng tới sự phát triển của bản thân và đội bóng.

Về phần HLV Pochettino, dù thất bại trong việc đưa PSG tới chức vô địch Champions League mùa này nhưng nhiều khả năng ông vẫn sẽ tại vị trong năm cuối của hợp đồng.

Mbappe phủ nhận tin đồn đòi PSG 'trảm' Neymar và HLV Pochettino 144286
HLV Pochettino nhiều khả năng vẫn sẽ giữ được ghế cho tới hết mùa này

Bởi nếu sa thải chiến lược gia người Argentina lúc này, gã nhà giàu nước Pháp sẽ phải bỏ ra 15 triệu euro đền hợp đồng trong khi họ chưa tìm được người thay thế xứng đáng.

Phương án được PSG tính đến đó là giữ Pochettino thêm 1 năm và để ông ra đi vào cuối mùa sau. Sau đó họ sẽ dồn lực theo đuổi Pep Guardiola, người cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào hè 2023.

Neymar và Mbappe tỏa sáng trong trận siêu kinh điển nước Pháp ( nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe PSG Neymar Pochettino chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT