Quảng cáo

Kylian Mbappe lộng quyền, tính đẩy đàn anh siêu sao và 13 cái tên rời PSG

Thứ năm, 02/06/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Daily Express mới đây chia sẻ thông tin hết sức bất ngờ về Kylian Mbappe, tiền đạo siêu sao của PSG đang muốn thể hiện quyền lực để thanh lọc đội cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe đã tiến rất gần tới Real Madrid, anh được cho là đạt thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Los Blancos và hưởng mức lương hàng đầu thế giới. Nhưng mọi thứ xoay chuyển ở phút chót, PSG đã thuyết phục thành công Mbappe ở lại đến năm 2025, kèm theo đó là mức lương cực khủng.

kylian-mbappe
Kylian Mbappe đã lựa chọn từ chối Real Madrid để ở lại PSG. Ảnh: Getty

Ngoài đãi ngộ về mức lương, nhiều nguồn tin thân cận tiết lộ, Mbappe chọn ở lại Parc des Princes là bởi được đội bóng hứa hẹn trao quyền lực. Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ trở thành nhân vật có tiếng trong phòng thay đồ, những đề xuất của anh cũng có trọng lượng, thậm chí hơn cả huấn luyện viên.

Trước những đặc quyền trên, tờ Mundo Deportivo tiết lộ Mbappe đang muốn PSG đẩy đi 14 cái tên. Đáng chú ý, trong số những cầu thủ Mbappe muốn đẩy đi có đàn anh Neymar và HLV Mauricio Pochettino.

pochettino
Mbappe muốn đẩy đàn anh Neymar và HLV Pochettino khỏi PSG. Ảnh: Getty

Thời gian vừa qua đã xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe đã rạn vỡ, phải đứng giữa sự lựa chọn, ban lãnh đạo PSG chắc chắn muốn giữ lại tiền đạo người Pháp, cái tên họ đánh giá là tương lai của đội bóng nên đã từ chối bán cho Real Madrid với giá 200 triệu bảng vào hè 2021.

Trong khi đó, HLV Pochettino đã trải qua mùa giải không thành công tại PSG khu mục tiêu số 1 là Champions League bị thảm bại. Đã xuất hiện tin đồn PSG muốn thay thế Pochettino, họ tính bổ nhiệm Zidane thay thế. Dù vậy, cho tới hiện tại tương lai của Pochettino vẫn là dấu hỏi lớn khi PSG giữ sự im lặng.

Không cần Mbappe, Real có mảnh ghép tiếp theo của 'Dải ngân hà 3.0'

Neymar: “Mbappe hoàn toàn chính xác khi từ chối Real”

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Kylian Mbappe PSG lộng quyền Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT