Quảng cáo

Chủ tịch Real Madrid: "Mbappe đã bị lãng quên"

Chủ nhật, 29/05/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez khẳng định Kylian Mbappe chỉ là "chuyện quá khứ".

Nghe nội dung bài viết

Trong quãng thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng Mbappe sẽ gia nhập Real. Nhưng cuối cùng, ngôi sao người Pháp lại quyết định gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025. Nhiều nguồn tin khẳng định Mbappe đã "lật kèo" phút chót với Los Blancos. Màn "quay xe" của tiền đạo sinh năm 1998 khiến cổ động viên Real cảm thấy vô cùng tức giận và căm ghét Mbappe. 

Sau khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hạ gục Liverpool với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Champions League để lên ngôi vô địch, phóng viên của kênh truyền hình Movistar+ (Tây Ban Nha) và đài Sky Sports đã hỏi chủ tịch Perez về vụ drama chuyển nhượng này.

Ông thẳng thừng trả lời: "Tôi vẫn rất bình tĩnh và vui vẻ. Real luôn cố gắng để chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất, nhưng Mbappe đã bị lãng quên. Chúng tôi vẫn ổn, không sao cả. Mbappe đã là chuyện quá khứ".

"Ngày hôm nay, Mbappe không tồn tại. Chỉ có Real, những người vừa trở thành nhà vô địch châu Âu tồn tại mà thôi. Chỉ có bữa tiệc và màn ăn mừng của Real mà thôi. Mbappe từng có thể chuyển đến Real nhưng sau đó, cậu ấy đã đưa ra sự lựa chọn của chính bản thân mình. Đó là quyết định của cá nhân Mbappe. Real vẫn sẽ là Real. Mbappe vẫn sẽ là Mbappe. PSG vẫn sẽ là PSG. Chẳng có gì thay đổi cả".

Untitled-design-2022-05-29T074326.629
Ông Perez không quan tâm đến Mbappe

Từ phát biểu của Perez, có thể thấy việc Mbappe lựa chọn ở lại PSG đã động chạm đến lòng tự tôn của một câu lạc bộ lớn mạnh và giàu truyền thống như Real. Los Blancos luôn được biết đến với tên gọi "đội bóng hoàng gia". Khi đội bóng hoàng gia bị mua "hớ", họ chắc chắn sẽ cảm thấy tự ái. Ngoài ra, Perez cũng thể hiện rõ thái độ không thích Mbappe trong vụ lùm xùm chuyển nhượng này. 

Thậm chí, phát ngôn khẳng định Mbappe "đã bị lãng quên" của Perez còn phần nào cho thấy sự hả hê của vị chủ tịch 75 tuổi sau khi Real giành chức vô địch Champions League. Trên hành trình vô địch Champions League 2021/22, đội bóng của Perez đã loại chính PSG của Mbappe ở vòng 1/8 để tiến vào vòng tứ kết. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Florentino Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT